Dòng sự kiện:

Công thức pha chế đồ uống giúp diệt gọn mỡ thừa

07:31 25/04/2018
Lựa chọn các loại đồ uống để làm giảm mỡ thừa, tại sao không? Chắc chắn bạn sẽ tò mò về các công thức pha chế loại đồ uống được coi là thần dược của vóc dáng.

Công thức pha chế nước mận giúp đánh bay mỡ thừa

Nước mận giúp loại bỏ chất độc, đẩy nhanh quá trình giảm cần. Đồng thời trong mận chứa vitamin A, Kali, Magie và sắt hỗ trợ việc giữ gìn vóc dáng. Uống mỗi ngày một ly sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

Bạn chỉ cần cho 100gr mận vào rửa sạch, đổ vào bình ngâm chứa 2 lít nước. Sau 2 tuần đem lọc là có thể dùng được.

Nước chanh muối là đồ uống giúp bạn dễ dàng có eo thon

Nước chanh là một loại đồ uống tuyệt vời vì hiệu quả đốt mỡ của nó. Uống nước chanh muối ấm không những có tác dụng giảm mỡ bụng rõ rệt mà còn không gây hại tới dạ dày bởi tính kiềm axit trong chanh của muối.

Với cách pha chế đồ uống này, bạn sẽ có thức uống giúp giảm mỡ bụng, khiến eo thon gọn (Ảnh minh họa)

Công thức pha nước chanh muối: 3 quả chanh xanh (2 quả chanh vàng) + 1 thìa cà phê muối tinh + 750ml nước ấm. Chanh vắt bỏ hạt lấy nước cốt rồi cho vào nước ấm, sau đó cho muối vào khuấy đều. Chia làm 3 lần uống trong ngày.

Tự pha chế nước gừng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Trong gừng có chất gingerol và shogaol giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và có tác dụng như một chất giảm béo tự nhiên. Do đó, muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn không thể bỏ qua thức uống này.

Công thức pha chế nước gừng: 1 miếng gừng + 1 muỗng cà phê mật ong + 200ml nước nóng. Gừng rửa sạch, đập giập; sau đó cho vào nước cùng với một chút mật ong là bạn có thể có một ly nước gừng thơm ngon trong những ngày lạnh mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng.

Lưu ý: Nên uống vào buổi sáng. Vì nước gừng gây ức chế giấc ngủ do đó không nên uống vào buổi tối.

Nguồn: Gia đình Việt Nam