Dòng sự kiện:

Cụ bà "bá đạo", trốn trại dưỡng lão đi xăm mình

16:58 23/07/2015
Một cụ bà 79 tuổi đã biến mất khỏi viện dưỡng lão Daleview tại Londonderry (Anh) để tới một tiệm xăm địa phương và xăm một hình trái tim lên cánh tay.

Vì rất muốn sở hữu một hình xăm giống như cháu gái, cụ bà Sadie Sellers, 79 tuổi, người Bắc Ireland đã quyết trốn trại dưỡng lão và đi cùng với cháu gái Samantha, 22 tuổi tới khu vực AWOL để xăm một hình trái tim lên tay.


Cụ bà Sadie Sellers đã khoe hình xăm sặc sỡ sau khi trốn trại dưỡng lão để đi xăm hình.

Hôm đó, con trai cụ, ông Tony, 57 tuổi đến thăm mẹ như thường lệ và không thấy mẹ đâu. Và ông không ngờ mẹ mình lại trốn ra ngoài trại dưỡng lão để đi xăm hình.
Điều đặc biệt, khi tới tiệm xăm hình Seventy- six, cụ bà rất được các khách hàng trẻ tuổi ở đây ủng hộ khi cụ bày tỏ ý định sẽ xăm hình trái tim lên cánh tay.

Tuy vậy, cụ tỏ ra không hài lòng khi quá trình xăm không khiến cụ có cảm giác đau đớn. “Tôi chẳng cảm thấy gì cả. Cậu ấy chỉ cười với tôi”, cụ nói về người đã xăm cho mình, Ciaran Ward như vậy.

Khi được hỏi về việc gia đình sẽ nghĩ gì, bà Seller trả lời: “Tôi không quan tâm. Khi bạn sống đến tuổi của tôi, bạn sẽ chỉ cần cố gắng sống sao cho trọn vẹn từng ngày”.

“Vài tuần trước, khi tôi đang nói chuyện với cháu gái Samantha, con bé cho tôi xem hình xăm của nó và tôi chợt nghĩ tại sao mình không sở hữu một cái nhỉ”, cụ nhớ lại. Nhưng việc cụ đi xăm hình lại khiến con trai cụ không hài lòng.

Khi được hỏi về việc gia đình sẽ nghĩ gì, bà Seller trả lời: “Tôi không quan tâm. Khi bạn sống đến tuổi của tôi, bạn sẽ chỉ cần cố gắng sống sao cho trọn vẹn từng ngày”.

Người đàn ông này kể lại: “Mẹ tôi ở trại dưỡng lão được một năm và cụ chỉ mới ra ngoài 2 lần với con gái tôi”. Tony đã choáng khi nhìn thấy hình xăm của mẹ mình. “Tôi tới tiệm xăm và thấy ba anh chàng to lớn ở độ tuổi ngoài 20 xăm trổ đầy mình và mẹ tôi ngồi ở giữa với một hình xăm hình trái tim”, người con trai cho hay. “Họ cho rằng bà rất tuyệt. Bà cụ đã cười khúc khích trong suốt quá trình xăm”, ông Tony kể lại bằng vẻ không mấy hài lòng.

Bà Sellers là một cựu công chức ở Bắc Ireland, hiện bà đã có 11 đứa cháu. Con trai bà là tài xế xe tải và có 8 hình xăm, cháu gái bà Samantha cũng có hình xăm trên người.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]surwJmTl7t[/mecloud]