Dòng sự kiện:

Cún cưng làm... phù rể trong đám cưới đặc biệt

02:00 08/10/2015
Người bạn, người đồng hành, người trợ giúp thân thiết nhất với chú rể suốt mấy năm là chú cún cưng đã được lựa chọn làm “phù rể” trong một đám cưới đặc biệt.

 

 

 

Theo tin tức từ Dailymail, Justin Lansford (26 tuổi) từng là lính nhảy dù không quân Mỹ. Đầu năm 2012, trong một lần nhảy dù, một tai nạn xảy ra đã khiến anh bị thương nặng, phải cắt cụt chân trái và trở thành thương binh.

Từ một người khỏe mạnh trở thành người khuyết tật khiến Justin không chỉ gặp trở ngại về tâm lý mà còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

[mecloud]L6liROXEOw[/mecloud]

Đúng lúc Justin tuyệt vọng nhất thì Carol Balmes (25 tuổi) – người bạn gái lâu năm của anh và Gabe – chú chó Golden Retriever (2 tuổi) được đưa đến làm bạn với Justin đã giúp anh tìm lại được niềm tin trong cuộc sống.

Chú chó Gabe đã trải qua một khóa huấn luyện đặc biệt chuyên chăm sóc cho các thương binh nên chăm sóc Justin rất tốt.

Không chỉ là trợ thủ đắc lực của Justin trong sinh hoạt hàng ngày mà Gabe còn là một người bạn thông minh, biết chia sẻ, giúp Justin quên đi mất mát.

 

Ngoài ra, chú cún cưng Gabe cũng là cầu nối giữa Justin và bạn gái Carol, giúp 2 người ngày càng hiểu nhau, yêu thương nhau nhiều hơn.

Cả 2 đã cùng quyết định để Gabe làm phù rể bởi từ chú cún cưng này đã trở thành một thành viên quan trọng trong cuộc sống của cặp đôi này.

Justin Lansford đã yêu Carol Balmes suốt nhiều năm nhưng từ khi mất một chân, Justin luôn tìm cách trì hoãn đám cưới. Anh phải đợi đến ngày được lắp chân giả, lại có thể đứng lên và đi lại như người bình thường thì mới dám cầu hôn cô.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]J6WVaEeTsG[/mecloud]