Dòng sự kiện:

Cuộc sống đầy ‘màu hồng’ của MC nổi tiếng của VTV

Theo báo Tổ quốc
16:13 24/06/2017
Á hậu Thụy Vân và hot girl Mai Ngọc là một trong những MC nổi tiếng của VTV. Bên cạnh đó, họ còn có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.

Hot girl Mai Ngọc - 'cô gái thời tiết'

Trước khi làm MC nhà đài, Mai Ngọc được biết đến là một trong những hot girl đời đầu ở Việt Nam. Cô là một mẫu ảnh nổi tiếng và xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo. Sau một thời gian 'mất tích' để tập trung cho học hành, cô trở lại làm MC của chương trình ‘Dự báo thời tiết’ của VTV.

Đám cưới xa hoa của Mai Ngọc khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Với cách dẫn duyên dáng, Mai Ngọc đã xóa bỏ được hình ảnh là hot girl, thay vào đó cô được khán giả yêu mến gọi bằng cái tên ‘Cô gái thời tiết’. Ngoài vai trò là một MC cô còn có shop thời trang khá đắt hàng.

Hình ảnh màn cầu hôn của vợ chồng Mai Ngọc diễn ra tại New York.

Năm 2016, Mai Ngọc đã khiến cho nhiều chị em ngưỡng mộ khi có một đám cưới xa hoa, lộng lẫy như trong câu chuyện cổ tích.

Trước đó, cô từng được cộng đồng mạng và báo chí xôn xao khi khoe hình ảnh lễ cầu hôn vô cùng lãng mạn tại Mỹ trong một chuyến du lịch của mình và người chồng hiện tại. Giữa lòng New York rực rỡ đèn hoa, chồng cô đã chuẩn bị rất nhiều đèn, nến, hoa và cẩn thận bày trí trên sân thượng của một tòa nhà cao tầng, xung quanh là những bảng đèn chữ cái ghép thành câu "Làm vợ anh nhé".

Sau khi kết hôn Mai Ngọc được đánh giá ngày càng xinh đẹp.

Chồng của Mai Ngọc tên là Nam Lê, từng học ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ và đã về Việt Nam để làm việc. Gia đình anh sở hữu chuỗi nhà hàng lớn ở Hà Nội. Được biết, hai người đã có 10 năm hẹn hò.

Chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của mình, Mai Ngọc khẳng định mẹ chồng cô là người quá tuyệt vời.

Á hậu Thụy Vân

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã là một MC truyền hình được nhiều khán giả biết đến qua chương trình Lựa chọn cuối tuần. Sau khi giành ngôi vị Á hậu của cuộc thi này, Thụy Vân tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm báo tại Đài truyền hình Việt Nam.

Á hậu Việt Nam 2008 từng ghi dấu với hàng loạt chương trình như Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính... Hiện tại, cô là một biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24.

Á hậu Thụy Vân dù trải qua một lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Bên cạnh công việc biên tập viên của Trung tâm Tin tức VTV24, Thụy Vân còn đảm nhận vai trò dẫn nhiều chương trình lớn của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngoài ra, Á hậu Việt Nam 2008 còn khá đắt show trong các sự kiện văn hóa – giải trí. Bên cạnh đó, cô còn khá mát tay trong việc kinh doanh, mở cơ sở spa chuyên về làm đẹp cho các chị em.

Hình ảnh cơ ngơi mới của Thụy Vân đã mua được sao nhiều năm chăm chỉ làm việc.

Ngoài vẻ đẹp mặn và sự nổi tiếng thì cuộc sống riêng tư của Thụy Vân cũng khiến cho nhiều người khá ‘ngưỡng mộ’. Cô kết hôn sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu rất nhanh chóng khiến nhiều người ‘nuối tiếc’. Đám cưới của cô diễn ra ấm cúng tại khách sạn 5 sao với người chồng tên là Cao Hoàng - doanh nhân thành đạt hơn cô 8 tuổi làm trong lĩnh vực xây dựng.

Cuộc sống của Thụy Vân hiện tại đang trong giai đoạn rất viên mãn.

Hiện tại, hai vợ chồng đang ở khu Vincom – một trong những khu căn hộ cao cấp, hạng sang. Kết quả trái ngọt của hai người là bé trai Tonny. Dù đã trải qua 5 năm chung sống nhưng tình cảm hai người vẫn luôn bền chặt.

Chia sẻ về người chồng của mình, Thụy Vân cho biết anh là người rất tình cảm và yêu thương vợ con.

Đặc biệt, cô còn được mẹ chồng rất yêu quý. Chia sẻ về mẹ chồng, Á hậu Thụy Vân cho biết: Chồng Thụy Vân là người Thanh Hóa nên mỗi lần về thăm bố mẹ chồng - biết món khoái khẩu của con dâu là bánh đa nên thế nào mẹ chồng cũng dắt con dâu đi chợ để mua bánh đa sống rồi về tự tay nướng cho cô ăn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam