Dòng sự kiện:

Cuộc sống ngột ngạt vì vợ không tin tôi đã thay đổi

Theo Báo Đất Việt
09:00 20/11/2018
Ngày nào cô ấy cũng hỏi tôi còn yêu cô ấy không, có muốn tiếp tục sống với cô ấy để chăm sóc các con không,...

Tôi thừa nhận mình đã sai lầm, vì cảm xúc nhất thời, tôi đã có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác cùng chỗ làm. Tôi nhiều lần nói dối vợ để đưa cô ấy đi chơi, dành một khoản thu nhập để chu cấp cho cô ấy đi mua sắm, bù lại, cô ấy đã cho tôi cảm xúc mà vợ chưa khi nào mang tới.

Tuy hài lòng với người tình trong khoản chăn gối, song chưa khi nào tôi có ý định bỏ vợ con. Về đến nhà, tôi vẫn là một người chồng, người cha có trách nhiệm với các con mình. Hàng tháng, không cần vợ phải nhắc, tôi vẫn đưa tiền để cô ấy chi tiêu, và hỏi cô ấy còn thiếu không để đưa thêm.

Rồi một ngày, vợ phát hiện ra mối quan hệ của tôi, cô ấy khóc và nói rất nhiều chuyện, tôi đã nhận ra sai lầm của mình và yêu thương vợ nhiều hơn. Tôi chấm dứt với người con gái kia, không còn liên lạc với cô ta nữa.

Hai vợ chồng tôi làm lành, tôi hứa với cô ấy sẽ thay đổi, và vợ hứa sẽ không nhắc lại chuyện cũ nữa. Nhưng chỉ được vài hôm, vợ lại bắt đầu mang chuyện cũ của tôi ra nói, đay nghiến tôi, và nghi ngờ tôi sẽ "ngựa quen đường cũ", không chịu thay đổi lối sống của mình.

Tôi đã phải nói với vợ rất nhiều lần, rằng tôi đã chấm dứt tất cả, nhận ra sai lầm của mình, và bây giờ trong đầu tôi chỉ có vợ, con và công việc mà thôi. Nhưng vợ vẫn không chịu tin, cô ấy nghi ngờ tôi đi làm rồi lại qua lại với cô gái kia vào giờ nghỉ trưa, cô ấy suốt ngày kiểm tra điện thoại của tôi, tra khảo số điện thoại gọi đến và đặt ra hàng ngàn câu hỏi mỗi ngày buộc tôi phải trả lời, giải thích. 

Giờ đi ngủ hôm nào vợ cũng trở đi trở lại với câu hỏi, anh còn yêu em không, còn muốn sống với em đến suốt đời không?. Tôi đã quá mệt mỏi với những câu hỏi như vậy, cảm thấy ngột ngạt vì vợ không tin tôi, tôi phải làm gì để chứng minh cho cô ấy thấy, tôi thực sự đã thay đổi?.

Nguồn: Gia đình Việt Nam