Dòng sự kiện:

Cuộc sống vào tù ra tội nhưng vẫn “sát gái” của gã giang hồ ở Phú Quốc

20:31 08/08/2015
Ít ai biết rằng, vị đại ca giang hồ khét tiếng đất Phú Quốc, Tuấn Em mới bị kết án trong những gần đây từng có 5 người vợ khi mới ở tuổi 31.

Tuấn Em (tức Đỗ Thanh Sơn) - nghi phạm nổ súng bắn chết hai người ở Lion Garden Beer Club (thị trấn Đông Dương, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) mới bị khởi tố cùng 4 người khác.


Chân dung gã giang hồ đào hoa - Tuấn Em. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Trước đó, do có hiềm khích, Tuấn Em nhiều lần vác súng la cà khắp các quán xá, khu ăn chơi để tìm bắn Nguyễn (tên thật là Huỳnh Quốc Bảo, 19 tuổi), một tay giang hồ khác.

Vào đêm 1/8 vừa qua, nhóm của Tuấn Em gặp Nguyễn ở quán Lion Garden Beer Club. Lúc này, Anh ta chỉ chửi vài câu rồi bất ngờ rút súng bắn đối thủ. Nguyễn bỏ chạy nhưng hắn rượt theo bắn tiếp.

Viên đạn không đầu tiên không trúng người Nguyễn mà lại lao thẳng về người phụ nữ có mặt trong quán khiến người này tử vong.

Tuấn Em tiếp tục rượt đuổi và bắn gục Nguyễn. Ngay sau đó, đàn em của nạn nhân đã tới chở đại ca rút khỏi hiện trường.


Quán bia xảy ra cuộc nổ súng khiến 2 người chết. Ảnh: Cửu Long.

Tuấn Em cũng trốn chạy và bị bắt vào chiều ngày 4/8 khi. Trong ngày bắt hung thủ, nhiều người xót thương cho cái chết của Nguyễn Thị Kim Ngân (18 tuổi) - người mà Tuấn Em dẫn theo đi trốn ở căn nhà hoang rồi dùng súng bắn cô này tự sát khi bị cảnh sát bao vây.

Điều khiến Tuấn Em được nhiều người chú ý đến là bởi vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa và lạnh lùng. Và cũng chính bởi vẻ ngoài ấy mà anh làm siêu lòng 6 cô gái trẻ (Ngân là cô gái thứ 6).

Nhắc tới Tuấn Em, người ta nhắc tới một tuổi thơ đầy khổ cực. Anh ta sinh ra trong một gia đình nghèo ở Cần Thơ và theo gia đình vào Phú Quốc làm ăn. Cha mẹ mất khi Tuấn Em mới lên 10, Tuấn Em dựa vào người anh trai Tuấn Anh, 5 người anh chị còn lại đi nơi khác sinh sống.

Cuộc sống xô đẩy khiến Tuấn Em trở thành một dân giang hồ khét tiếng đảo Phú Quốc. Người ta trông thấy một Tuấn Em bặm trợn, hay tụ tập, chơi bời và gây rối. Đặc biệt là khả năng "sát gái" của gã trai trẻ đào hoa.

Theo người anh trai Tuấn Anh cho biết: "Trong một chuyến lên TP HCM, nó quen một cô gái kém 2 tuổi rồi cưới làm vợ. Chúng nó có một đứa con gái nhỏ được 11 tuổi. Nhưng cũng nhanh chóng chia tay. Vì nó hay liên lạc với con bé nên con nó thương nó lắm".

Sau khi chia tay người vợ đầu, Tuấn Em trở nên liều lĩnh hơn trước, vào tù ra tội vì trộm cắp, gây rối, cờ bạc suốt.

4 người vợ sau của Tuấn Em đều bị anh ta "hớp hồn" bởi vẻ ngoài lạnh lùng, đẹp trai. Dù biết Tuấn Em bị nhiễm HIV nhưng mấy cô vợ không  sợ, cứ bám riết dù gia đình ngăn cản, từ mặt.

Đau xót nhất là Quý, con nhà khá giả ở Đông Dương. Học hết cấp 2 bỏ nhà đi bụi với Tuấn Em. Cô mới qua đời cách đây 2 năm vì AIDS.

Ngân là người phụ nữ thứ 6 theo Tuấn Em cho tới hôm anh ta bị bắt. Tính ra, Ngân bỏ nhà tới sống với Tuấn Em được hơn một năm vì bị gia đình không nhìn mặt.

Kể về cậu em, người anh trai Tuấn Anh buồn rượi: "Những ngày nó đi tù, dù làm mướn không được bao nhiêu và nuôi vợ cùng 3 con nhỏ nhưng tháng nào tôi cũng dành dụm vào thăm, khuyên nhủ em làm lại cuộc đời.

Hôm mấy ông bảo tôi đi khuyên em đầu hàng nhưng chưa tới nơi thì nó đã bị bắt. Lúc ra đến bến tàu, tôi lại gần băng ca lấy khăn lau mặt cho nó. Tôi bảo nó cố lên, sống được ngày nào hay ngày nấy. Nó mở mắt nhìn, nói 'anh đừng khóc, em chịu không nổi. Bây giờ em mà nói chuyện thì máu ra ướt lưng, đau lắm'. Tôi nghe mà thương rất nhiều",

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]NjVg29o8kE[/mecloud]