Dòng sự kiện:

Cười ngất với màn hóa trang Halloween của bé gái hot rần rần trên mạng xã hội

02:35 31/10/2016
Loạt ảnh của một em bé người Đài Loan hóa trang thành nhân vật Vô Diện trong ngày lễ Halloween đang khiến cư dân mạng phát cuồng.

Trong khi các em bé khác cùng trường hóa trang thành công chúa, hoàng tử hay siêu anh hùng thì bé gái có tên Lô Trác Trân, học tại trường Cao Hùng - Đài Loan, lại nổi bật hẳn với kiểu hóa trang không giống ai.

Nhân vật cô bé chọn là Vô Diện, với vẻ ngoài là gương mặt trắng bệch, khoác lên mình chiếc áo đen rộng thùng thình trùm kín người. Trên tay cô bé thì xách theo một... cái làn đi chợ.

Bé gái rất hồn nhiên vui đùa với bạn bè. Tuy nhiên, những người lớn thì không thể nhịn được cười với vẻ hài hước này. Còn một số em bé khác nhìn thấy hình ảnh hóa trang này lại sợ đến khóc ré lên.

Khi được hỏi em cảm thấy như thế nào trong trang phục này, cô bé hồn nhiên trả lời đây là ý muốn của em và em rất vui vì thấy các bạn đều sợ hãi.

Nhân vật mà bé gái người Đài Loan hóa trang là Kaonashi, hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Vô Diện (No Face) trong bộ phim "Vùng đất linh hồn" (Spirited Away). Nhân vật này có 2 đặc điểm là gương mặt đơ và thích đi lang thang làm những trò vô hại nhưng khiến người khác buồn cười.

Hiện loạt ảnh của bé gái đang được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ vì vừa đáng yêu, vừa buồn cười. Nhiều bố mẹ còn lấy ý tưởng này để hóa trang cho ngày lễ Halloween.

Bé gái ngoài đời có tính cách dễ thương, nghịch ngợm.

Nguyên Thảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam