Dòng sự kiện:

Cười rụng rốn khi bố mẹ nhờ cư dân mạng đặt tên cho con

20:29 06/02/2017
Nhiều ông bố bà mẹ hồ hởi lên mạng nhờ đặt tên cho con nhưng cái kết thì không thể phũ hơn.

Bà mẹ trẻ nhờ dân mạng đặt hộ tên cho con gái họ Hồ. Nhưng sau khi đọc bình luận của các chị em bên dưới thì bà mẹ này chỉ biết... cười đau khổ, bởi đa số cái tên được đưa ra đều chỉ để... troll bà mẹ trẻ. Những cái tên được đưa ra là Hồ Ba Bể, Hồ Thị Đồ, Hồ Núi Cốc, Hồ Sơ Xin Việc... thậm chí Hồ Không Nước cũng có người đưa ra, đã khiến mọi người "cười té ghế".

Thậm chí, dân mạng còn gợi ý bà mẹ trẻ những cái tên mà nghe qua chỉ biết ngậm ngùi cười: Hồ Trúc Bạch, Hồ Con Rùa, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quang Hiếu... Và cùng với đó, ông bố bỉm sữa' cũng lên tiếng đặt tên hộ rất nhiệt tình với những cái tên đạm chất "nam nhi" là Hồ Lô Biến, Hồ Quang Hiếu, Hồ Trung Dũng...

Chuẩn bị chào đón con trai sắp chào đời, anh Nguyễn Huy Đức và vợ, hiện đang làm việc cho hai công ty thép nước ngoài tại TP Hồ Chí Minh cũng lên mạng để tìm một cái tên hay nhất để kỷ niệm ngày sinh đúng mùa nóng kỷ lục.

Và đây là một số gợi ý của các quân sư trên mạng khiến người đọc nhìn thấy chỉ “cười muốn xỉu".

Series tên hài-độc-lạ kỉ niệm ngày nóng kỷ lục.

Người mẹ này đăng thông tin nhờ cư dân mạng đặt tên cho con. Ngay sau khi bài đăng của bà mẹ sắp sinh này đăng tải, thì chị cũng đã nhận được hàng ngàn những bình luận từ cư dân mạng. Mọi người thi nhau đặt tên cho em bé theo yêu cầu của mẹ bầu, trong đó có những cái tên cực độc khiến bạn cười rung rốn.

 

“Chị em ơi, bố họ Đào thì nên đặt tên con là gì cho hay nhỉ? Con trai các chị ạ”. Và mặc dù câu hỏi kèm theo một lời chú thích rất rõ ràng: “Help me, đừng troll em”. Thì có lẽ sau khi nhận được câu trả lời từ cư dân mạng, bà mẹ trẻ này sẽ vô cùng hối hận.

 

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam