Dòng sự kiện:

Cường đô la hôn Hạ Vi không cứu được Hồ Ngọc Hà

23:33 10/11/2015
Dù Hồ Ngọc Hà và Cường đô la có chia tay nhau thì việc cô yêu một người đàn ông đang có gia đình với vợ và 3 con nhỏ khác hẳn việc Cường đô la – nay đã độc thân - yêu Hạ Vi – cô gái trẻ chưa chồng.

 

 

 

 

 

 

 

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Cường đô la hôn Hạ Vi liên tục trong nhà hàng, trong xe ô tô hôm chủ nhật vừa rồi thật là nụ hôn gây bão. Để hiểu vụ việc này, phải đi từ hơn chục ngày trước. 

Ngày cuối cùng của tháng 10, đột nhiên Cường đô la và Hạ Vi hé lộ chuyện yêu đương. Đó là bức ảnh nửa người dưới, chính xác là từ cạp quần xuống chân, đang đứng sát sạt nhau trong bộ đồ ở nhà, chân đi dép lê. Tình cảnh này thì ai cũng hiểu là họ thân thiết tới mức nào rồi. Lẽ ra thiên hạ không biết đó là ai đâu, nhưng cả Cường đô la và Hạ Vi cùng đăng trên facebook cá nhân và cùng vào facebook của nhau like tình cảm.

Thiên hạ được phen sốc. Nhiều lời chúc mừng đi kèm những bình luận trái chiều. Cô gái trẻ Hạ Vi đã xóa bức ảnh này, nhưng Cường đô la vẫn kiên định giữ lại trên Instagram của mình.

Nụ hôn của Cường đô với Hạ Vy được cho là để giải cứu Hồ Ngọc Hà.

Sau khi bức ảnh trên được đăng, Cường đô la – Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận showbiz. Gần như mọi hành động của họ đều bị theo sát. Tiếp đó, những tình tiết yêu nhau của họ dần dần được hé lộ. Cường đô là và Hạ Vi bị bắt gặp cầm tay nhau đi ăn đêm, trong trang phục rất đời thường.

Ngày hôm kia, Cường đô la không ngại vuốt tóc, hôn người yêu ngay giữa nhà hàng đông người và trên xe ôtô riêng. Hành động này không những được chụp lại mà còn quay clip cẩn thận. Tất nhiên, ngay sau đó, nó đã lan tràn trên các tờ báo, trang tin mạng.

Tuy nhiên, tới đây thì thiên hạ đồng loạt à lên một tiếng. Ở bức ảnh đầu tiên hé lộ chuyện tình của Cường đô la - Hạ Vi, nhiều người ngạc nhiên vì từ trước đến nay, Cường đô la có nguyên tắc là chỉ khoe siêu xe, không đề cập đến tình cảm riêng tư. Trước đó, chuyện tình cảm của Cường đô la hay Hạ Vi kín bưng. Nhưng đến giờ thì dư luận đã hiểu ra.

Nụ hôn gây bão của Hồ Ngọc Hà với đại gia có vợ, 3 con.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vốn là một đôi với con chung là Subeo. Họ từng hạnh phúc nhiều năm. Cả hai chia sẻ với nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần lên báo ca ngợi Cường đô la. Vậy mà đột nhiên xuất hiện hình ảnh Hồ Ngọc Hà vít cổ ôm một người đàn ông khác trong quán bar. Mà người đàn ông này, theo lời người vợ thì vẫn chưa ly hôn vợ và cuối năm ngoái, cả nhà họ còn đi du lịch cùng nhau, con út của họ còn nhỏ xíu.

Hồ Ngọc Hà thì vốn mạnh mẽ. Mấy lời nói yếu ớt của người phụ nữ kia chẳng là xi nhê gì với cô. Sau đó, kiều nữ tiếp đó khoe hình bàn tay mình nắm chặt lấy tay một người đàn ông khác với dòng chữ “Chỉ cần mình bên nhau”… Tiếc rằng người đàn ông này đang đeo cái đồng hồ đắt tiền tới mức ở Việt Nam chỉ có vài cái và người đàn ông có vợ, 3 con trên cũng có một cái giống hệt.

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

Ngày 20/11, Hồ Ngọc Hà còn khoe hình bông hồng được đúc bằng vàng khối, trị giá 200 triệu. Bông hồng là biểu tượng của tình yêu, tình nhân tặng tình nhân. Chẳng biết bông hồng bằng vàng kia do người tình – ông bố 3 con tặng – hay là ai, nhưng làn sóng tẩy chay người đẹp bùng lên càng dữ dội. Các bà vợ lập hẳn một diễn đàn với đông đảo thành viên. Họ quyết không dùng những sản phẩm có cô quảng cáo và kêu gọi tẩy chay, vì lo con cái họ sau này theo gương cô thì nguy.

Khi biết chuyện tình của Cường đô la và Hạ Vi, tất cả mọi người đều vui mừng và chúc họ hạnh phúc.

Các nhãn hàng quảng cáo nhận được những ý kiến trên của các mẹ bỉm sửa.

Đến đây thì người đẹp Hồ Ngọc Hà phải lo lắng thật sự, vì nếu các nhãn hàng xem xét ý kiến của các mẹ thì trong tương lại, cô không còn giữ được danh hiệu nữ hoàng quảng cáo, đồng nghĩa với việc túi tiền của cô vơi đi đáng kể.

Việc Cường đô la đột nhiên công khai tình yêu với Hạ Vi vào thời điểm này cho thiên hạ biết rằng Cường và Hà đã chia tay, Hà có tình mới thì Cường cũng không kém cạnh đâu, Cường đã diện đồ ở nhà đi ăn đêm với Hạ Vi rồi nhé.

Nhiều người cho rằng những hình ảnh tình yêu của Cường và Hạ Vi có sự can thiệp của chuyên gia giải quyết khủng hoảng, rằng rất có thể Hồ Ngọc Hà đã nhờ chồng cũ làm như vậy để… giải cứu mình. Vốn là người tử tế và dù gì, Hồ Ngọc Hà cũng là mẹ của con trai mình nên Cường đô la đã nhận lời. Còn Hạ Vi, cô gái trẻ đang yêu, tất nhiên, sẽ làm hết lòng hết sức để giúp người thương của mình.

Những người tin vào giả thuyết này được củng cố khi hôm qua, Hạ Vi đã có phút mệt mỏi và viết status trên facebook của mình: “Có lòng tốt cho đi không phải lúc nào cũng được người khác nhìn nhận đúng đắn và nếu không cẩn thận sẽ bị chính cái tốt đó làm hại cho bản thân. Bởi vậy mới nói muốn làm người tốt không phải dễ”.

Điều này trái ngược với trước đây, nhiều người đã không tin vào tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, dù Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần lên báo chứng minh tình yêu của mình.

Tất cả chỉ là đồn đoán và giả thuyết. Tuy nhiên, chuyên gia giải quyết khủng hoảng không thể thay đổi được tình thế, dù Hồ Ngọc Hà và Cường đô la có chia tay nhau thì việc cô yêu một người đàn ông đang có gia đình với vợ và 3 con nhỏ khác hẳn việc Cường đô la – nay đã độc thân - yêu Hạ Vi – cô gái trẻ chưa chồng.

“Hồ Ngọc Hà và Cường đô la không còn yêu nhau nữa thì chia tay và cả hai có quyền yêu người khác. Nếu sau khi chia tay bố của Subeo, Hồ Ngọc Hà yêu một người đàn ông độc thân thì sẽ không ai phản đối mà còn chúc mừng cô ấy, nhưng Hồ Ngọc Hà lại yêu một người đnag có gia đình. Cô ấy không thể dẫm đạp lên đạo đức như vậy. Không phải tự dưng hàng nghìn năm nay thiên hạ từ Đông sang Tây luôn lên án người thứ 3. Cô ấy phải tự hỏi vì sao chuyện tình của mình bị lên án, bị dè bỉu còn Cường đô là và Hạ Vi lại được mọi người chúc phúc chứ”, một người phụ nữ đã có gia đình nói.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot:

[mecloud]ZRwjBga6et[/mecloud]

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]