Dòng sự kiện:

Cường Đô la khoe ảnh Subeo trên sân khấu tự tin như mẹ Hồ Ngọc Hà

20:30 11/06/2015
Hình ảnh này cho thấy, cậu con trai của Hồ Ngọc Hà - Nguyễn Quốc Cường càng lớn càng lém lỉnh và dễ thương.

Trên trang cá nhân của mình Cương Đô la vừa đăng ảnh con trai Subeo cầm mic hát trên sân khấu trong 1 sự kiện của trường quốc tế mà bé đang theo học.Nguyễn Quốc Cường viết: "I'm so happy and proud of you!" (Tạm dịch: Bố rất hạnh phúc và tự hào về con). Nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi cho cậu bé. Có người nhận xét: "Chỉ có thể là con của Hà Hồ và Quốc Cường" hay "Phải công nhận 1 điều, cách sống và phong thái của người cha ảnh hưởng rất nhiều đến con cái. Ngưỡng mộ 2 bố con lắm". 

Nguyễn Quốc Cường đăng ảnh con trai chững chạc đứng trên sân khẩu của trường trên trang cá nhân.

Dường như Nguyễn Quốc Cường đang có khoảng thời gian bình yêu bên cậu con trai bé nhỏ mặc cho sóng gió đã bủa vây lấy gia đình anh. Gần đây anh và Hà Hồ liên tục trở thành chủ đề được báo giới mang ra "mổ xẻ" khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà có cử chỉ thân mật bên 1 người đàn ông giàu có được phanh phui. 

Anh tỏ ra rất bình tĩnh trước sóng gió gia đình.
 
Mặc cho dư luận xôn xao thì lòng anh vẫn rất bình yên. Nguyễn Quốc Cường tỏ ra điềm tĩnh, không phân bua giải thích, anh lặng lẽ chăm sóc và đưa đón con trai đi học, đi chơi. Với những gì anh thể hiện trong thời gian này đông đảo người hâm mộ ủng hộ và nể phục Nguyễn Quốc Cường hơn bao giờ hết.
 
 Vừa qua vào sáng nay (8/6) hình ảnh trở con trai - bé Subeo đi học cùng chia sẻ: "Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua... Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Nhưng có lẽ với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn. 

Hình ảnh thường nhật của 2 bố con được "săn đón" bậc nhất Vpop.
PHƯƠNG MAI (Tổng hợp)