Dòng sự kiện:

Cường Đô la xóa sạch hình ảnh của Hạ Vi trên Facebook và Instagram

22:36 27/08/2016
Cường Đô la có hành động khó hiểu khi xóa hết hình ảnh của Hạ Vi trên trang cá nhân Facebook và Instagram.

Theo đó, hình ảnh mới nhất mà anh chia sẻ cùng bạn gái đi xem đua xe cũng được xóa đi. Hành động này của Cường Đô la khiến nhiều người khó hiểu và đồn đoán về chuyện hai người chia tay lại một lần nữa được dấy lên. 

Trước đó Cường Đô la và Hạ Vi vẫn rất tình cảm xuất hiện cùng nhau trong buổi ra mắt phim"Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn có vẻ như có điều gì đó bất thường đã xảy ra với cặp đôi này. Nữ diễn viên sinh năm 1993 cũng đã không còn theo dõi đại gia phố núi trên Instagram.

Cả Hạ Vi và Quốc Cường đến nay vẫn giữ im lặng.

Trong một bài phỏng vấn gần nhất Hạ Vi từng tâm sự cả hai đã có hơn 10 tháng yêu nhau. Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng cặp đôi vẫn cùng nhau song hành để đi đến hạnh phúc. Dù vậy Hạ Vi cũng thật thà chia sẻ rằng: "Đôi khi em cảm thấy tình yêu của mình là rào cản cho sự nghiệp của mình. Với người cá tính mạnh như em thì em cảm thấy nó là rào cản lớn cho sự nghiệp của em khi mà em thể hiện bản thân, họ sẽ không đánh giá em chính xác mà đưa ra những lời rất cảm tính. Đó là những gì em cảm thấy hơi bất công với em".

Khi được hỏi về thông tin chia tay với Cường Đô la rồi quay lại, Hạ Vi nói: "Các cặp đôi yêu nhau thì chuyện cãi nhau, đòi chia tay nhau là chuyện bình thường. Em cũng không nằm ngoài chuyện đó. Cũng có lúc là cãi nhau, có lúc giận hờn nhau vu vơ. Nhưng mà cãi nhau, chia tay mà em ồn ào trên facebook, làm ồn ào thì em không làm".

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam