Dòng sự kiện:

Cựu hoa hậu Anh dùng nhau thai làm kem dưỡng

Ngoisao.net
08:00 19/09/2017
Người đẹp Danielle Lloyd vừa sinh cậu con trai thứ tư hôm 13/9, háo hức dùng các sản phẩm dưỡng ẩm làm từ nhau thai của chính cô.

Trên Instagram hôm 17/9, cựu hoa hậu Anh chia sẻ ảnh các lọ kem dưỡng ẩm, dưỡng da mặt, thậm chí cả dầu massage trẻ em được chế từ nhau thai sau khi sinh cậu nhóc thứ tư vài ngày trước đó. Coleen, bà xã Rooney, cũng từng sử dụng các sản phẩm từ nhau thai sau khi sinh bé Kit.

Danielle Lloyd khoe bụng bầu hôm 8/9, vài ngày trước khi sinh em bé thứ tư. Ảnh: Instagram.

Cựu hoa hậu Anh sinh con giữa tháng 9 sau bao ngày mong ngóng vì đây là con đầu lòng của cô và chồng sắp cưới Michael O'Neil. Những ngày sắp đẻ, Danielle Lloyd liên tục cập nhật tình hình, chia sẻ ảnh, thậm chí tiết lộ tử cung đã mở 3cm.

Khi bé con chào đời hôm 13/9, người đẹp 33 tuổi đăng bức ảnh thông báo ngắn gọn "đó là một bé trai" và gửi lời cảm ơn các fan. Danielle Lloyd và Michael O'Neil chưa tiết lộ tên của cậu nhóc nhưng nhiều người đoán rằng bé tên là Ronnie vì có lần cựu hoa hậu Anh buộc miệng nhắc tới cái tên này. Danielle Lloyd có ba cậu con trai là Archie, Harry và George với chồng cũ, tiền vệ Jamie O'Hara.

Các sản phẩm từ nhau thai sau lần sinh nở thứ tư của Danielle Lloyd. Ảnh: Instagram.

Danielle Kinney, chủ công ty Placenta Plus gửi sản phẩm cho Danielle Lloyd cũng là một bà mẹ có ba đứa con. Người đẹp 32 tuổi chia sẻ rằng ý tưởng kinh doanh nhau thai đến rất tình cờ, "Bắt đầu khi tôi bị trầm cảm sau khi sinh đứa thứ hai, tôi không muốn điều tương tự xảy ra. Tôi đã nghe nói về lợi ích của việc ăn nhau thai của chính mình. Lúc đầu cũng rất hồi hộp nhưng tôi quyết định vẫn tiến hành và học cách làm các sản phẩm từ chúng", bà chủ ba con chia sẻ với Echo.

Nguồn: Gia đình Việt Nam