Dòng sự kiện:

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng 'chuẩn mẫu' dù đã là mẹ 2 con

08:06 03/06/2018
Dù đã theo chồng “bỏ cuộc chơi," sang nước ngoài sinh sống và trở thành mẹ của hai nhóc tì, nhưng Bằng Lăng vẫn giữ được thân hình săn chắc cùng làn da nâu “huyền thoại”.

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng

Nữ siêu mẫu đình đám một thời đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây và 2 con trai. Từ khi từ bỏ sự nghiệp, cuộc sống của Bằng Lăng chỉ quanh quẩn bên chồng và hai con. Bằng Lăng từng bộc bạch, những khó khăn ở Mỹ sẽ không thể vượt qua nếu cô không có người chồng ở bên cạnh để chia sẻ, thấu hiểu. Mỗi khi làm một việc gì, cô đều muốn bàn bạc thật kỹ lưỡng cùng chồng và tiên liệu những hậu quả có thể ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của cô.

Sở hữu làn da nâu tự nhiên, nhưng da của Bằng Lăng là da khô nên người đẹp luôn phải thoa kem dưỡng thể để giữ ẩm cho da tối đa 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. (Ảnh: VietnamPlus)

Dù đã định cư tại Mỹ và không còn tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz nhưng Bằng Lăng vẫn duy trì thói quen ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc để giữ gìn vóc dáng.

Cựu người mẫu cho biết, sau khi sinh con, cơ thể cô rất dễ tăng cân. Nếu ăn uống thoải mái không kiêng khem, cô có thể tăng 1 - 2 kg chỉ trong một tuần. 

Để giữ gìn vóc dáng, Bằng Lăng phải ăn kiêng nghiêm khắc và tập luyện đều đặn mỗi ngày. (Ảnh: VnExpress) 

Thời gian đầu sau sinh, cô chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày, mỗi bữa cách nhau 2 giờ. Sau khi vóc dáng đã ổn định, cô ăn 3 bữa với thực đơn hạn chế.

Bữa sáng của cựu người mẫu gồm trái cây và cafe. Bữa trưa gồm rau luộc hoặc salad. Bữa tối là rau củ quả xào tôm hoặc nấm nấu với thịt gà. Tinh bột và đường hoàn toàn bị loại bỏ khỏi thực đơn.

Khi còn ở Thái Lan, Bằng Lăng từng dành hai năm tập luyện bộ môn Muay Thái. Cô rất thích môn thể thao này vì nó giúp vận động toàn thân, tăng tính dẻo dai cho cơ thể và đốt cháy calories rất hiệu quả.

Vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ 2 con Bằng Lăng (Ảnh: VnExpress)

Từ khi chuyển qua Mỹ, cô đổi sang tập gym từ 1 - 2 tiếng mỗi ngày. Bằng Lăng cho biết, việc tập luyện đều đặn vô cùng quan trọng vì nó giúp hạn chế mỡ thừa tích tụ. Bà mẹ hai con chia sẻ, cô đã ăn kiêng và tập luyện như vậy liên tục trong 5 năm để có được vóc dáng hiện tại.

Đối với những bà mẹ muốn giảm cân sau sinh, Bằng Lăng khuyên bạn nên đặt ra các mốc mục tiêu ngắn hạn và cố gắng thực hiện dần dần. Bên cạnh đó, cần tuân thủ tuyệt đối thời gian tập luyện vì chỉ lười biếng vài buổi, bạn sẽ mất đi động lực và cơ thể sẽ trì trệ, rất khó quay trở lại guồng tập.

Nguồn: Gia đình Việt Nam