Dòng sự kiện:

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ bí quyết giúp trẻ có dáng đi đẹp

18:15 29/09/2016
Trong sự kiện vừa diễn ra, cựu siêu mẫu Thúy Hằng đã tận tay hướng dẫn các bé tập luyện dáng đi chuẩn. Chị cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong việc tạo phong thái và sự tự tin cho con.

Vừa qua, talkshow “Mẹ biết không, con cần có phong thái” đã được tổ chức tại văn phòng mở nest by AIA, Vincom B, Bà Triệu, Hà Nội. Đây là sự kiện dành cho mẹ và bé được phối hợp bởi công ty tổ chức sự kiện Meking Events và Trung tâm nghệ thuật Ataca và nest by AIA. Mục đích của chương trình là giúp các mẹ rèn dáng đi chuẩn cho con, tạo cho con phong thái và sự tự tin để thực hiện những mục tiêu đầu tiên trong cuộc đời mình. Talkshow đã quy tụ sự góp mặt của khoảng 200 mẹ và bé tham dự. 

Xuất hiện trong chương trình, cựu siêu mẫu Thúy Hằng gây ấn tượng với vẻ trẻ trung và quyến rũ. Chị chia sẻ tầm quan trọng của việc tập luyện dáng đi cho bé: “Nếu em bé không có dáng đi chuẩn, em bé sẽ rất dễ bị gù lưng. Không chỉ vậy, điều này cũng làm giảm sự tự tin của các con”. Thúy Hằng cũng tận tình giúp các em bé tới sự kiện nắn chỉnh dáng đi, tuy vậy chị khẳng định, để con có dáng đi đẹp không phải việc ngày một ngày hai, ít nhất mỗi bà mẹ phải rèn con trong 3 tháng. Chị cũng lưu ý các mẹ chú ý tới dáng đi của con, đặc biệt là bé gái, để các con có cấu trúc xương đẹp về sau.

Nói về việc tạo phong thái cho con, chị Thúy Hằng cho rằng, để con mặc đẹp và tự tin, trước hết mẹ của bé phải là người tự tin và chú trọng tới việc ăn mặc. Một người mẹ chính là người thầy đầu tiên, chính là người con nhìn vào mỗi ngày. “Các mẹ cũng có thể thay đổi cách mix đồ cho bé, một chiếc quần có thể mix với nhiều chiếc áo khác nhau, với các phụ kiện. Sự sáng tạo của mẹ sẽ làm bé thấy hấp dẫn và thích thú”.


Tham dự chương trình, nữ MC của “Đẹp và phong cách” Võ Thanh Hiền cũng chia sẻ, với chị, đơn giản là đỉnh cao của cái đẹp. “Mình định hướng con ăn mặc theo phong cách đơn giản nhưng gọn gàng, lịch thiệp. Mình nghĩ đó cũng là phong cách nên có của một người đàn ông sau này”.


Talkshow còn có sự xuất hiện của các bé người mẫu của trung tâm Ataca - trung tâm nghệ thuật dành cho các bé khá nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên đào tạo kĩ năng MC, trình diễn thời trang cũng như biểu diễn nghệ thuật cho các bé.  Ca sĩ nhí Phan Nguyễn Hà My, hot mom Thu Windy…cũng bày tỏ sự hào hứng khi tham gia chương trình.

Talkshow “Mẹ biết không, con cần có phong thái” là chương trình nằm trong loạt sự kiện được tổ chức định kì tại nest by AIA hàng tháng nhằm khơi gợi tiềm năng và sức sáng tạo của trẻ. Những người làm chương trình mong muốn, nơi đây sẽ trở thành một vườn ươm tài năng, một không gian giàu cảm hứng dành cho người Việt.

Theo Đông Vũ/ Gia Đình Việt Nam