Dòng sự kiện:

Da trắng bật tông nhờ chăm ăn những quả này

14:01 10/01/2018
Không cách làm trắng da nào đơn giản hơn việc bổ sung ngay những loại quả này vào thực đơn ăn uống của bạn.

Kiwi

Các nhà khoa học đã nghiên cứu, trái kiwi có chứa lượng vitamin C cao hơn rất nhiều so với các loại trái cây khác. Kiwi chứa một lượng lớn chất axit có thể ức chế các sắc tố keratinocyte và loại bỏ rất hiệu quả các điểm sắc tố trên da. Vì vậy, kiwi có công dụng làm trắng da rất hiệu quả.

Ngoài ra, kiwi còn có tác động rất đáng kể trong việc tái tạo và cải thiện tế bào da khô, da dầu.

Bưởi

Chỉ với nửa trái bưởi bạn đã cung cấp cho cơ thể mình 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày. Nó được biết đến như là một kho tàng của vitamin C có lợi cho sức khỏe làn da. Vỏ bưởi nhiều tinh dầu, dân gian xưa cũng sử dụng rất nhiều để làm nước tắm, gội đầu hay thuốc sắc…

Hãy phát huy tác dụng làm đẹp của bưởi bằng cách uống, chẳng hạn như nước ép bưởi mật ong. Các chuyên gia làm đẹp tin rằng: uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm.

Mỹ phẩm chỉ có thể làm cho da tạm thời mất dần sắc tố, hiệu quả tương đối hạn chế. Trong khi bưởi lại có thể cắt đứt gốc rễ melanin, làm trắng lâu dài và bền vững hơn.

Việt quất

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học, quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người. Việt quất là nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hoá, giàu chất xơ và vitamin A và C, thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng.

Táo đỏ

Là một trong những siêu thực phẩm đáng tin cậy cho sức khoẻ và cả nhan sắc. Táo đỏ chứa hàm lượng collagen cao nhất trong tất cả các loại trái cây sẽ là dưỡng chất tuyệt vời giúp tăng cường độ đàn hồi của da.

Nguồn: Gia đình Việt Nam