Dòng sự kiện:

Đặc điểm bàn tay cho thấy mệnh tài phú sự nghiệp thành công

02:00 23/08/2016
Bàn tay cũng có thể chỉ ra số mệnh giàu sang và tài lộc của bạn. Liệu bạn có bàn tay có những đặc điểm dưới đây?

Mỗi người đều sở hữu bàn tay cùng những đường chỉ tay không hề giống nhau. Từng đặc điểm trên đôi bàn tay ấy đều tiết lộ một phần vận mệnh cùng chất lượng cuộc sống sau này của bạn.

Liệu rằng, đặc điểm đôi bàn tay bạn đang sở hữu có phải là khuôn mẫu lý tưởng ai cũng phải ghen tị hay không? Hãy khám phá điều thú vị này nhé.

1. Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn

 Đặc điểm bàn tay cho thấy mệnh tài phú sự nghiệp thành công

Trên lòng bàn tay luôn có 4 gò nằm ở phía dưới của 4 ngón tay: Gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh.

Nếu bạn may mắn sở hữu lòng bàn tay võng xuống trong khi 4 gò nổi cao đầy đặn, đó là dấu hiệu của những con người có tầm nhìn xa trông rộng, trí tuệ hơn người và có khả năng đảm đương những trọng trách lớn. Thành công trong sự nghiệp là điều dễ hiểu.

2. Màu sắc của lòng bàn tay

 Đặc điểm bàn tay cho thấy mệnh tài phú sự nghiệp thành công

Lòng bàn tay da dẻ hồng hào và mượt mà cho thấy chủ nhân là người có phúc khí, thân thể khỏe mạnh.

Người xưa có câu: “Khí sắc tốt thì tài vận mới tốt”, điều đó chứng tỏ những buồn phiền trong cuộc sống cũng như trong công việc không khiến họ phiền lòng nhiều.

Hơn thế nữa, da dẻ mượt mà không phải là mệnh lao động vất vả, đó là dấu hiệu của mệnh lao động bằng trí óc. Tất nhiên, cuộc sống của những người như vậy sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

3. Các ngón tay cân đối

 Đặc điểm bàn tay cho thấy mệnh tài phú sự nghiệp thành công

Trên thực tế, ngón tay và vận mệnh tài phú có quan hệ vô cùng khăng khít với nhau. Chỉ cần nhìn vào các ngón tay cũng nhận ra được nhiều thông tin về tiền bạc.

Nếu các ngón tay chụm lại không bị hở cho thấy họ là những con người giỏi trong việc quản lý tiền bạc, biết cách kiếm tiền và chi tiêu sao cho hợp lý.

Họ luôn hành động có kế hoạch, không tùy tiện và biết nhìn xa trông rộng. Trái lại, những người có các ngón tay không cân đối, chụm lại tạo ra nhiều khe hở thì cuộc sống trở nên khó khăn hơn.

4. Chỉ tay sắc nét

Đặc điểm bàn tay cho thấy mệnh tài phú sự nghiệp thành công

Thông thường, đường chỉ tay rõ rét hay mờ nhạt, ngay ngắn hay lộn xộn quyết định rất nhiều đến vận mệnh của chủ nhân.

Đường chỉ tay trên lòng bàn tay đa phần thể hiện trình độ trí tuệ và khả năng ứng đối trong tình cảm và cuộc sống cá nhân. Người có chỉ tay rõ nét đa phần là người thông minh, có tính logic và luôn rõ ràng trong mọi việc.

Họ có khả năng cân bằng mọi thứ trong công việc, tình cảm và trong cuộc sống. Chính vì thế, họ luôn được mọi người tín nhiệm và giao cho những trọng trách cao cả. Giàu sang phú quý đến với họ như một lẽ tự nhiên.

5. Bàn tay xuất hiện chữ M

 Đặc điểm bàn tay cho thấy mệnh tài phú sự nghiệp thành công

Chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay là sự kết hợp giữa các đường: tâm đạo, trí đạo, số mệnh và sinh đạo. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học cho rằng, số lượng người có chỉ tay như thế này rất hiếm.

Đó là dấu hiệu nhận biết những nhà lãnh đạo tuyệt vời và sự nghiệp thành công rực rỡ. Bên cạnh những tài năng thiên bẩm mà họ may mắn sở hữu, họ còn luôn được quý nhân phù trợ.

Những nhân vật điển hình có được bàn tay tướng quý đó là Tổng thống da màu Barack Obama và tỷ phú Warren Buffett.

Nếu bạn may mắn ở hữu một chứ M trên lòng bàn tay, bạn có quyền tự hào về những may mắn bạn đang có và phát huy những điểm mạnh để đạt được những thành công cho dự định sắp tới.

Tổng hợp

Nguồn: Gia đình Việt Nam