Dòng sự kiện:

Đại gia Đức An "cao tay" khi nói Ngọc Thúy còn yêu mình

20:59 28/09/2016
Những ngày qua, dư luận tiếp tục được chứng kiến màn "khẩu chiến" của cựu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An trên mạng xã hội.

Sau thời gian im ắng trên trang cá nhân, Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An lại tiếp tục dành những lời nặng nề cho nhau trên mạng xã hội.

Sự việc bắt đầu sau khi Phan Như Thảo - vợ mới Đức An khoe cô được chồng mua cho 3 căn biệt thự ở Nha Trang, Đà Lạt để đón con gái Bồ Câu ra đời. Sau đó, Ngọc Thúy lên trang cá nhân khuyên Phan Như Thảo nên đi đăng ký kết hôn vì "Anh chỉ cho kinh doanh thôi, anh không cho tài sản nhé".

Tiếp đó, cựu mẫu cũng nhân câu chuyện vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie để nhắn gửi đến chồng cũ: "Có những người cha quyết liệt bảo vệ trách nhiệm của mình với các con trước pháp luật. Và cũng có những người cha quyết liệt giữ chặt từng món tài sản mà không mảy may giành giựt chút quyền nuôi dưỡng giọt máu của mình ngay từ lúc đặt bút ký đơn ly hôn. Kẻ đó hay tính những bước đi được nước đôi cho bản thân.

Quăng con cho vợ nuôi để phá đi cơ hội tìm hạnh phúc mới của vợ, bản thân rảnh rang cho chuyện yêu đương và cho những chiêu trò nhằm khống chế tài chính với vợ con... Nhưng lẽ đời, người tính không qua được lẽ trời định đoạt. "Gậy ông đập lưng ông" rất đúng cho trường hợp này".

Ngọc Thúy vừa kết hôn với chồng mới là luật sư.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Thúy còn thẳng mặt chỉ ra một nick giả thường xúc phạm cô và luật sư Trường, theo Ngọc Thúy, người dùng nick giả đó chính là Đức An: "Dư luận ngán ngẩm vụ này lắm rồi... Nói rồi, không xây dựng được gì đâu, cứ chấp nhận thực tế là nát mặt cùng nhau đi. Dám chạm tay vào tội ác thì hãy dám nhận lãnh hậu quả chứ Nguyễn Đức An. Chạy đâu cho thoát..."

Không chấp nhận để vợ cũ mắng chửi mình, đại gia Đức An chứng tỏ sự "cao tay" khi anh dùng những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng lại khá sâu cay khi cho rằng, Ngọc Thúy vẫn còn yêu anh và dù lấy chồng mới nhưng vẫn không quên được tình xưa nên còn lập hẳn một folder mang tên anh ở màn hình máy tính:

"Anh xin lỗi vợ anh Phan Như Thảo. "Còn yêu thì còn ghen, còn hận". Anh khó tin khi nhiều người đã nói câu này và cho anh biết lý do tại sao Thuý luôn theo dõi từng bước anh đi, anh quen ai và làm những gì. Ngoài cái lý do tiền ra thì Thuý thật ra không thiếu với số tiền cung cấp mỗi tháng của anh, "Thuý còn yêu anh nên theo dõi cuộc sống của anh hàng ngày đó anh". Anh bây giờ mới tin là Thúy còn yêu anh rất nhiều. Anh thành thật xin lỗi vợ anh Phan Như Thảo. Anh hy vọng cuộc hôn nhân mới của Thúy và chồng Thúy sẽ làm Thúy hết hận thù, có nghĩa là hết yêu anh.

Đại gia Đức An.

Anh gửi đến Ngọc Thúy. Anh cám ơn em, dù bao năm đã xa cách và bao chuyện xảy ra, anh mong muốn em tìm được hạnh phúc bên chồng em. Em hãy bỏ thì giờ xây dựng tình yêu chồng em dành cho em. Em hãy tập yêu chồng mới và hãy quên anh đi, quên anh đi em, quên anh đi em nhé. Trong lòng anh giờ chỉ có Phan Như Thảo, Bồ Câu, Boba và Heo sữa. Anh cũng mong em sẽ như anh là dành trọn tình yêu cho chồng và con em. Bạn anh gửi anh hình này sáng nay khi thấy em đăng trên facebook em, nói là "Thúy đã ưu ái cho anh riêng hẳn một folder trên màn hình chính "để bất cứ khi nào em nhớ anh cái nhấn chuột là ra ngay... Anh cảm động rơi nước mắt. Hẹn em kiếp sau nhé. May quá, anh theo đạo Thiên Chúa".

Hiện tại, Ngọc Thúy chưa lên tiếng về "tâm thư" mới nhất của chồng cũ.

Có thể nói, "cuộc chiến" của Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An có lẽ sẽ lâu dài, bởi cả hai đều muốn thu hút sự chú ý của dư luận và muốn "phơi bày" những gì của đối phương ra với mọi người.

H.B (Khám Phá)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Chồng đại gia cúi xuống hôn bụng bầu 8 tháng của Phan Như Thảo

Phan Như Thảo bức xúc tố người hãm hại cô hỏng thai