Dòng sự kiện:

Đám cưới hạnh phúc tại bệnh viện của cặp vợ chồng có con ung thư bạch cầu

18:20 23/07/2015
Cha mẹ của cô bé Elsie (2 tuổi) được chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư bạch cầu đã làm đám cưới ngay tại bệnh viện, ngay sau khi biết bệnh tình của bé bắt đầu tái phát nặng hơn.

Cha mẹ của cô bé Elsie  (2 tuổi) được chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư bạch cầu đã làm đám cưới ngay tại bệnh viện, ngay sau khi biết bệnh tình của  bé bắt đầu tái phát nặng hơn.

Helen và Arun tuyên thề trong "thánh đường"

của bệnh viện khi cô con gái nhỏ Elsie tham gia.

 

Elsie là một trong 10 trẻ có hội chứng Đao và bệnh ung thư bạch cầu ngày càng nặng hơn. Mặc dù, trong nhiều tháng trước đó không có dấu hiệu bị bệnh ở cô bé.

Arun, Helen và Elsie Kumar vào ngày cưới của họ tại bệnh viện Great Ormond Street.

Mùa hè năm ngoái, thấy con mình biếng ăn và ít nói nhưng lúc đó cặp vợ chồng ông Kumar chưa thực sự quan tâm. Cho đến khi một vết bầm tím xuất hiện trên đầu của cô bé vào đầu tháng 10 dù bé không bị ngã hay bị đánh. Họ quyết định đưa Elsie đi bệnh viện Whittingdon ở Bắc London.

Một nụ hôn ngọt ngào của cặp vợ chồng vào ngày cưới.

Cặp vợ chồng đã dời đám cưới của họ đến nhà cầu nguyện của bệnh viện nơi bé Elsie Kumar điều trị để cô bé có thể tham dự.

Helen và Arun Kumar sinh sống tại Islington, Bắc London, đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 9 tại Chancery Lane, London. Nhưng ngay sau khi biết con gái mình bị bệnh ung thư bạch cầu, ông Kumar (41 tuổi) và bà Kumar (43 tuổi) quyết định thay đổi thời gian và địa điểm làm đám cưới.

Ông Kumar cho biết: “Elsie tham dự đám cưới của bố mẹ trên một xe đạp ba bánh. Vợ chồng tôi đã đặt địa điểm và chọn thực đơn.”

Elsie trở lại trong bệnh viện để điều trị.

Tất cả gia đình và bạn bè của hai bên cùng đến chung vui. Bé Elsie như một “bông hoa nhỏ” đi giữa thánh đường mặc dù phải trải qua 5 ngày hóa trị mạnh trước đó.

Trong suốt tháng 1, 2, 3 cô bé đã trải qua liên tiếp 3 vòng hóa trị để giảm thiểu nguy cơ tái phát. Vào tháng 6, xuất hiện một đốm máu trên da của bé, ông bà Kumar lại đưa cô quay trở lại bệnh viện. Theo các bác sĩ cách duy nhất cứu cô bé là cấy ghép tế bào gốc tạo máu. Tuy nhiên, Elsie không có anh chị em, lại là con lai giữa Anh và Ấn Độ nên cơ hội tìm tế bào máu hợp là rất thấp.

 

NHƯ Ý (Dailymail)

Nguồn: Người đưa tin