Dòng sự kiện:

Đám đông vây kín hiện trường để chụp ảnh 2 mẹ con chết thảm gây phẫn nộ

16:48 27/09/2015
Hàng chục người dân vây kín hiện trường vụ tai nạn chỉ để chụp ảnh 2 mẹ con chết thảm dưới gầm xe khiến cư dân mạng phẫn nộ.

 

 

 

 Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 7 giờ sáng ngày 24/9, tại quận Thông Châu, thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, khi một bà mẹ đang đèo con đi học bất ngờ bị một chiếc xe tải cuốn vào gầm. Bé trai 10 tuổi, tử vong tại chỗ. Trong khi đó, người mẹ cũng qua đời khi vừa đến bệnh viện, Shanghaiist đưa tin sáng 26/9.
Theo báo cáo địa phương, bé trai 10 tuổi tử vong tại hiện trường hiện đang học tiểu học. Còn bà mẹ là một y tá, 40 tuổi.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo các nhân chứng ở hiện trường, trong lúc người mẹ đang định băng qua đường thì bất ngờ có một chiếc xe tải rẽ phảo. Do không phanh kịp nên cả hai mẹ con bị kẹt dưới bánh xe. Bé trai ngồi ở ghế sau đã tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe đạp điện của hai mẹ con bị hư hỏng, những mảnh nhựa vụn rải rác khắp mặt đường.

Hình ảnh của người dân gây bão mạng.

Tuy nhiên, hành động của người dân xung quanh đó lại trở thành chủ đề xôn xao trên mạng xã hội. Đa số người dân vây kín hiện trường vụ tai nạn, một số người đi đường còn dừng lại chỉ để chụp ảnh.

Vụ tai nạn thảm khốc giữa một xe tải và một xe đạp điện khiến hai mẹ con tử vong.

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc trước về hành động ‘vô cảm’ của người dân tại đó. Bài chia sẻ này nhanh chóng ‘gây bão’ trên mạng, và nhận được hàng ngìn lượt chia sẻ và bình luận chỉ sau một thời gian ngắn.Một người dùng mạng nói:  “Tại sao mọi người lại tò mò đến mức này?”. Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng việc chụp ảnh chỉ là cách ghi lại một sự kiện và không hề có ý xấu.

Một người dùng Weibo cho biết: “Tôi không làm những việc như vậy. Tôi sẽ nhắc nhở con cháu và người thân nên biết cách tôn trọng người khác cũng như chia sẻ những điều không may xảy đến với họ nếu gặp trường hợp tương tự”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]SB3BLgPUxB[/mecloud]