Dòng sự kiện:

Đàm Thu Trang nói về tin đang mang thai với Cường Đô La

Những ngày qua, Đàm Thu Trang đứng trước nghi vấn đang mang thai con đầu lòng. Cô và Cường Đô La chưa tổ chức lễ cưới.

Những ngày gần đây, Đàm Thu Trang đứng trước nghi vấn đang mang thai con đầu lòng với Cường Đô La. Tin đồn rầm rộ sau khi người mẫu gốc Lạng Sơn tăng cân thấy rõ trong một buổi tiệc. Tại buổi tiệc, cô nép vào người Cường Đô La, che vùng bụng tròn trịa hơn trước.

Cư dân mạng phát hiện ra thời gian gần đây, Đàm Thu Trang thường chia sẻ ảnh giấu vòng hai. Cô còn nói về chuyện tăng cân trông thấy, mặt tròn hơn hẳn. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến tin rằng Đàm Thu Trang mang bầu trước ngày cưới.

Đàm Thu Trang tăng cân trong thời gian gần đây.

Tối 13/6, Đàm Thu Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn mang thai trước ngày cưới. Cô cho biết thời gian qua giữ im lặng vì không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào hơn.

“Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”, cô cho hay.

Stylist Pông Chuẩn cũng bất ngờ khi bạn thân vướng tin đồn mang thai. “Công nhận trí tưởng tượng phong phú, toàn bằng chứng sắt thép. Mấy chuyện người ta nép vô nhau cũng thành cố tình che giấu bụng bầu”, cô chia sẻ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La sắp tham gia hành trình Car Passion 2019.
Đàm Thu Trang và Cường Đô La sắp tham gia hành trình Car Passion 2019.

Hiện, Đàm Thu Trang cùng Cường Đô La đang chuẩn bị cho hành trình Car Passion 2019. Cặp đôi có mặt tại Hà Nội hôm 13/6.

 Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Lễ cưới của hai người dự kiến diễn ra vào tháng 7. Dù từng kết hôn và có con trai với Hồ Ngọc Hà nhưng đây là lần đầu tiên Cường Đô La chính thức tổ chức lễ cưới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam