Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai nuôi có thành tích học tập "khủng"

Theo Dân Việt
14:55 21/05/2018
"Không nói thách nhé! Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi..." - Đàm Vĩnh Hưng tự hào chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai nuôi có thành tích học tập "khủng".

Dù chưa lập gia đình nhưng Đàm Vĩnh Hưng suốt nhiều năm qua luôn đảm đương rất tốt vai trò của một người cha. Mới đây, giọng ca "Biển tình" tự hào chia sẻ bảng thàng tích học tập của con trai nuôi có tên thân mật là bé Tin thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đi kèm với bảng thành tích học tập của con trai với điểm số các môn như: tiếng Việt, toán, khoa học, lịch sử và địa lý cuối năm học đạt điểm tối đa 10 điểm này, Mr Đàm viết: "Không nói thách nhé! Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, có gout, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba. Dễ thương không mọi người?".

Cận cảnh bảng thành tích học tập "khủng" của con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng.

Dòng chia sẻ kèm hình ảnh về bảng thành tích học tập "khủng" của con trai Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đăng tải nhận được những phải hồi tích cực từ phía người hâm mộ. "Nhìn mặt Tin là có cảm tình ngay từ đầu! Kiểu hiền lành, ít nói, ngoan ngoãn. Đã thế năm trước ba còn khoe chữ của Tin đúng chuẩn con trai ba Hưng"; "Tin giỏi quá! Chúc em sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa"; "Dễ thương quá!...là một trong những lời khen cư dân mạng dành cho con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng.

Bé Tin sinh năm 2007, nhỏ hơn Đàm Vĩnh Hưng đúng 3 con giáp. Cậu bé có ngoại hình dễ thương này chính là con ruột của Huỳnh Minh Hạnh - em gái duy nhất của giọng ca "Biển tình".

Được biết, ngay từ khi em gái mang bầu, Mr.Đàm đã ngỏ ý muốn nhận bé Tin làm con nuôi và chăm con từ lúc mới lọt lòng đến khi khôn lớn. Đàm Vĩnh Hưng luôn cảm thấy tự hào vì có một cậu con trai ngoan ngoãn, biết nghe lời người thân. Cho nên, nam ca sĩ thường xuyên tự tay tắm rửa, cắt tóc... và thoải mái đưa con đi chơi, đi lưu diễn cùng.

Ngoài nhận bé Tin làm con nuôi, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận thêm con gái nuôi.

 

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên hai con và hứa hẹn sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho các con.

Nguồn: Gia đình Việt Nam