Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị bịa đặt đang hẹn hò Hoa hậu Phương Nga

Theo Dân việt
07:47 23/11/2017
Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự tức giận trước thông tin sai lệch về mối quan hệ giữa anh và Hoa hậu Phương Nga.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một cách rất bức xúc về việc nhiều trang tin, fanpage trên facebook đưa tin anh đang hẹn hò với Hoa hậu Phương Nga. Theo đó anh bác bỏ thông tin kể trên và tin rằng có hàng triệu fan đằng sau mình sẵn sàng report (báo cáo) các trang tin đưa thông tin sai lệch với facebook.

Trước đó, Mr.Đàm đã có một bức ảnh chụp chung với hoa hậu Phương Nga trong một quán ăn khi vô tình gặp mặt, chính bức ảnh này cũng đã dấy lên những tin đồn không chính xác về mối quan hệ của cả hai.

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với Hoa hậu Phương Nga khi vô tình gặp mặt.

Nhiều người ủng hộ trước sự phản ứng gay gắt của nam ca sĩ, đa phần các bình luận đều cho rằng việc sử dụng hình ảnh để phỏng đoán một sự việc không có thật là không nên. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ dính phải những tin đồn thất thiệt như vậy, trước đây anh từng bị mượn hình ảnh để lừa khán giả hay bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo... Đàm Vĩnh Hưng cũng đã phải lên tiếng để bác bỏ tin đồn kể trên.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự tức giận "Cần phải quánh thằng nào giả mạo Đàm Vĩnh Hưng làm trò bẩn như thế này" khi bị kẻ xấu tung tin trúng xổ số và tặng thẻ cào 100.000 đồng cho ai để lại số điện thoại.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị tung tin trúng số, tặng thẻ cào điện thoại.

Hiện không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân giàu có như Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà... cũng bị làm giả facebook, tung tin tặng thẻ cào cho những ai để lại số điện thoại. Dù biết hành động này là lừa đảo nhưng vẫn có rất nhiều người cả tin để lại số điện thoại với mong ước mình nằm trong những người may mắn được tặng tiền.

Nguồn: Gia đình Việt Nam