Dòng sự kiện:

Dàn điệp viên ‘soái ca’ trở lại và lợi hại hơn xưa trong 'Kingsman'

Anh Vũ
17:52 25/04/2017
Mới đây, 20th Century Fox đã công bố đoạn trailer đầu tiên của Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim - phần thứ hai của siêu phẩm hành động - gián điệp “vạn người mê” Kingsman: The Secret Service công chiếu năm 2015.

Ở thời điểm mà phim ra mắt, mật vụ Kingsman: The Secret Service như thổi một làn gió mới cho dòng phim điệp viên vốn đã cũ kỹ, thông qua kịch bản lôi cuốn, lời thoại dí dởm, cùng những trường đoạn hành động đẹp mắt và sáng tạo. Vẫn do đạo diễn kỳ cựu Matthew Vaugh cầm trịch, Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim hứa hẹn sẽ một lần nữa khiến cộng đồng fan “dậy sóng”.

Mở đầu trailer là những khung cảnh hoài niệm quen thuộc từng xuất hiện trong phần một, khi đặc vụ Harry Hart/ Galahad (Colin Firth) thuộc tổ chức điệp viên Anh quốc Kingsman bày tỏ niềm ngưỡng mộ và sự tin tưởng của mình đối với chàng tân binh Eggsy (do Taron Egerton thủ vai). Chi tiết này đã gợi nhắc đến một trong những phân cảnh kịch tính của phần một, khi vị đặc vụ đáng kính bị sát hại bởi gã ác nhân Desmond Valentine (Samuel L. Jackson). Chính biến cố này đã tạo động lực để Eggsy tiếp bước ông, trở thành người hùng cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong.

Sau đó, trong bản nhạc nền đầy trang nhã “My Way” của cố ca sĩ Frank Sinatra, fan được chứng kiến các thành viên cộm cán của hội Kingsman nay đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Eggsy nay đã trưởng thành và từ tốn hơn, cậu giờ đây đã mang tước hiệu Galahad được kế thừa từ Harry Hart. Nữ đặc vụ Roxanne Morton (Sophie Cookson) - bạn thân của Eggsy - trông cũng có phần “nam tính” hơn trong bộ Âu phục, cô giờ đây mang tước hiệu Lancelot. Riêng đặc vụ hậu cần Merlin (Mark Strong) vẫn giữ nguyên nét lạnh lùng cố hữu, nhưng nay đã có phần bi thương hơn.

Chưa hết, căn cứ bí mật của hội ‘Hiệp sĩ Bàn tròn” Kingsman vốn tưởng bất khả xâm phạm, nay đã bị hủy diệt hoàn toàn. Để có thể sống còn và tìm ra tông tích kẻ chủ mưu, các Kingsman buộc phải hợp lực cùng các đặc vụ của Stateman - một tổ chức điệp viên “kỳ phùng địch thủ” có trụ sở đặt tại Mỹ. Các thành viên của Mỹ đặc biệt do những sao hạng A của Hollywood như Jeff Bridges, Halle Berry, Channing Tatum,.. thủ vai. Khác với phong cách từ tốn, lịch thiệp của những đặc vụ Anh quốc, họ có tác phong hành động vô cùng lập dị cùng phục trang phóng khoáng đậm văn hóa của xứ sở cao bồi. Đồng thời khác với những thành viên của Kingsman được đặt tên theo các Hiệp sĩ Bàn tròn của Vua Arthur, những đặc vụ Stateman có biệt danh là các hiệu rượu nổi tiếng như Champagne, Whisky, Tequila,...

Một chi tiết bất ngờ khác xuất hiện trong trailer khiến fan phải sững sờ, đó là hình ảnh Harry Hart vẫn còn sống khỏe mạnh, không những thế còn điềm tĩnh… cạo râu trước mặt Eggsy và Merlin. Trong tạo hình mới của mình, ông bị chột một bên mắt, nên nhiều khán giả phỏng đoán rằng viên đạn mà Valentine từng bắn ra không trúng vào chỗ hiểm.

Trên tất cả, Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim vẫn giữ nguyên phong cách hành động kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn của phần phim tiền nhiệm. Màn chào sân có phần “lố” của hội Stateman, cùng gương mặt chưng hửng của Eggsy khi thấy thầy của mình vẫn còn sống chắc chắn đã khiến người xem phải phì cười. Trong phần hai, các pha chiến đấu cũng sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh tân tiến hơn, mang đến những trải nghiệm thị giác thú vị cho người xem.

Trong Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim , hai tổ chức điệp viên lâu đời Kingsman và Stateman phải kề vai sát cánh cùng nhau để đối đầu với tổ chức Trật tự thế giới mới The Golden Circle, nhằm ngăn chặn âm mưu thay đổi trật tự thế giới của hội kín độc địa này.

Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim dự kiến khởi chiếu từ 29/09/2017.

Nguồn: Gia đình Việt Nam