Dòng sự kiện:

Dàn "hotgirl không đợi tuổi" Việt Nam

17:11 10/06/2015
Đến từ nhiều tỉnh thành khách nhau, điểm chung của các cô bé là vẻ ngoài hotgirl không đợi tuổi

Thời gian gần đây, rất nhiều “hiện tượng mạng” là các cô bé tuổi mới mẫu giáo, cấp một bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một hay một vài bức ảnh được đăng tải trên internet. Dù đến từ nhiều tỉnh thành khách nhau, tuy nhiên, điểm chung của các cô bé đều là sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém các hotgirl đàn chị hiện nay.

Bé gái Yến Trang - Hà Nội "đốn tim" vì xinh đúng "chuẩn hotgirl"

Vừa qua, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ loạt ảnh về một cô bé có mái tóc xoăn rất đáng yêu với lời ngợi khen “hotgirl không đợi tuổi”, mỗi lượt chia sẻ đều tạo ra hàng trăm đến hàng nghìn lượt like và bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu của cô bé.

Qua tìm hiểu được biết, cô bé gái khiến cho cộng đồng mạng phải "điên đảo" có tên là Yến Trang (tên thân mật là Kitty), năm nay 3.5 tuổi. Hiện tại, bé Yến Trang đi đi học tại trường mầm non ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội)


Luôn được săn đón trên facebook.


Vẻ đẹp thuần thiết như thiên thần của Yến Trang.


Nụ cười "đốn tim" của Yến Trang.

 

Cô bé Vũ Phương Ly - Tuyên Quang 5 tuổi có gương mặt hotgirl gây "sốt"

 

Phong trào quay clip vịt hoá thiên nga trở thành trào lưu rất nóng trong cộng đồng mạng khoảng thời gian đầu tháng 5/2015. Với mô típ chủ yếu là từ gương mặt xấu xí do hóa trang, chỉ sau giây chuyển cảnh, sẽ biến thành một gương mặt xinh xắn đáng yêu, rất nhiều bạn trẻ hào hứng làm theo đoạn clip.

 

Trong số các đoạn clip nổi bật trên mạng, nhiều người chú ý tới đoạn clip của một bé gái xinh xắn với gương mặt hotgirl và những điệu bộ, cử chỉ vô cùng duyên dáng. Đoạn clip dài khoảng 30 giây sau khi xuất hiện trên một diễn đàn mạng một thời gian ngắn đã nhận được trên 30.000 lượt xem, với hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người sau khi xem xong đoạn clip này đếu nhận xét cô bé tuy nhỏ tuổi nhưng đã có gương mặt không thua kém các hotgirl đàn chị. Theo tìm hiểu, bé gái trong đoạn clip này có tên thật là Vỹ Phương Ly, 5 tuổi, hiện đang học mầm non tại Tuyên Quang. 


Vẻ xinh đẹp không kém cạnh bất kì hotgirl Việt nào.


Độ nhí nhảnh cực đáng yêu của Vũ Phương Ly.


Không những con gái mà mẹ "hotgirl không đợi tuổi" cũng cực xinh xắn.

 

Bé gái Trần Ngọc Uyên Nhi - Sài Gòn 4 tuổi xinh như thiên thần

 

Cách đây 3 tháng, chùm ảnh một cô bé con với với cách tạo dáng tự nhiên trước ống kính, khuôn mặt tròn và đôi mắt ngời sáng xuất hiện trên báo với tựa đề "Bé gái Sài Gòn 4 tuổi xinh như thiên thần" được đăng tải trân mạng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

 

Cô bé nhân vật chính trong bộ ảnh có tên là Trần Ngọc Uyên Nhi - sinh ngày 17/9/2011, hiện đang sống tại TP.Hồ Chí Minh. Uyên Nhi còn có tên gọi ở nhà là Susu. Các bộ ảnh của Uyên Nhi đều được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huy Tưởng. Cùng ngắm loạt ảnh như thiên thần của Uyên Nhi:




Bé gái Hoàng Diệu Hương - Thái Nguyên xinh đẹp hút 13 nghìn likes

Tháng 3/2015, những bức ảnh của một bé gái Việt với mái tóc đen dài, môi đỏ và làn da trắng như trứng gà bóc được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lần đầu tiên xuất hiện trên một fanpage giải trí lớn dành cho giới trẻ, những bức ảnh của em đã có tới hơn 13 nghìn lượt likes và hàng trăm bình luận bày tỏ sự yêu mến vẻ xinh đẹp của cô bé.   

Được biết, bé gái xinh đẹp này có tên là Hoàng Diệu Hương – 4 tuổi hiện đang sống cùng gia đình ở Định Hóa, Thái Nguyên. Người đăng tải những bức hình này lên mạng là Hoàng Diễm – em họ của cô bé. Hiện Hoàng Diễm đang là sinh viên Học viện Tài chính Hà Nội.

Vẻ xinh xắn của Hoàng Diệu Hương gây sốt cộng đồng mạng.


 

Vẻ đẹp thuần khiết không tỳ vết của Diệu Hương.

 

Bé gái tên Chanh - người Mông "đốn tim" dân mạng

 

Giữa tháng 3/2015, chùm ảnh tuyệt đẹp của một bé gái người Mông vô tình lọt vào ống kính của một nữ nhiếp ảnh gia trẻ miền xuôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vẻ đẹp rạng ngời bừng sáng núi rừng của cô bé không-son –phấn đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu người xem.

 

Được biết, nhiếp ảnh gia trẻ thực hiện loạt ảnh này là chị Kiều Ngọc Bích (sinh năm 1992). Chị Ngọc Bích từng chia sẻ, bé gái này có tên là Chanh – hiện đang học lớp 7 tại một trường tiểu học ở Lũng Cải, Lào Cai. Trong một chương trình từ thiện đến miền đất Tây Bắc, Ngọc Bích vô tình bắt gặp cô bé có đôi mắt hút hồn này và nhanh chóng bị “thẫn thờ” bởi vẻ đẹp rực rỡ của em.


Khuôn mặt khả ái của bé Chanh.

 


Hiện cô bé mới đang học lớp 7.

PHƯƠNG MAI (Tổng hợp)