Dòng sự kiện:

Dân mạng phát cuồng bởi "sao nhí" 6 tuổi cực dễ thương

02:00 22/09/2016
Điển trai và phong cách ăn mặc "cực ngầu" chính là điểm thu hút của cậu nhóc 6 tuổi khiến triệu người dùng Instagram mê mẩn.

Ryker Wixom (6 tuổi), một fashionista nhí đến từ nước Mỹ là cái tên “đình đám” trên Instagram. 

Cậu bé khiến hàng triệu người phát cuồng bởi vẻ điển trai “quên sầu”, phong cách thời trang cực chất và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp.

Cậu bé có tới 258 nghìn lượt follow chỉ sau hơn 2 năm xuất hiện trên mạng xã hội. 

Phong cách thời trang cực chất, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp và vẻ điển trai lạnh lùng của cậu bé 6 tuổi này chính là điểm thu hút người dùng mạng.

Mẹ của Ryker cho biết: “Ryker rất thích chụp ảnh và tạo dáng, nó như một trò chơi giải trí đối với bé vậy. Chúng tôi thường liên tưởng đến các trò chơi khi chụp ảnh và Ryker rất thích thú khi làm vậy. Nếu bạn thấy Ryker đút tay vào túi quần, rất có thể cậu bé đang tưởng tượng mình cầm một khẩu súng laser trong đó đấy”.

Ryker nổi lên như một hiện tượng và xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng như Nytimes, Vogue, Harpersbazaar, Hallmarkchannel, Dailymail, Lifeandstylemag, Bustle, Huffingtonpost, Buzzfeed…

Bước ngoặt khiến Ryker trở nên cực kỳ nổi tiếng là thời điểm những bức ảnh cậu bé “bắt chước” Adam Gallagher – một fashion icon nổi tiếng trên thế giới, được chính Adam đăng lại trên Instagram của mình. 

Mẹ của Ryker còn tìm kiếm những fashion icon trên mạng Internet và định hướng cho Rykermặc đồ, pose hình giống y hệt, sau đó đăng tải lên blog và Instagram.

Mẹ Ryker cho biết: “Hàng ngày tôi nhận được rất nhiều email đề nghị tài trợ trang phục cho Ryker. Nhưng tôi chỉ sử dụng đồ của những thương hiệu mà tôi biết chắc mình sẽ mua. Còn đâu, chủ yếu tôi sử dụng quần áo của chính Ryker”.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam