Dòng sự kiện:

Dân mạng sôi máu khi nghe chuyện em chồng ngang nhiên cướp phòng riêng có điều hòa của mẹ và bé 5 tháng tuổi

Theo Saostar
09:35 18/05/2018
Hành động ngang nhiên của cô em chồng dưới sự hậu thuẫn của mẹ chồng khiến hội chị em "sôi máu".

Người xưa có câu: “Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng”, về nhà chồng không chỉ có mẹ chồng, em chồng cũng là nỗi “ám ảnh” khá lớn đối với nhiều chị em ngày nay.

Không phải cô nào cũng may mắn được gả vào gia đình sống chung với mẹ chồng, em chồng hòa hợp. Cuộc sống gia đình chỉ cần không hợp với một trong hai nhân vật “quyền lực” này, các chị em cũng đủ “đau đầu nhức óc” rồi. Giống như câu chuyện của người mẹ trẻ đăng trong một nhóm dành cho hội chị em dưới đây.

Cô em chồng tai quái khiến dân mạng tức “ói máu”.

Người mẹ trẻ viết: “Em ở quê mùa hè này nóng bức, thương con em cũng gom góp lắp được cái điều hòa vào phòng cho con ngủ ngon mát mẻ. Nhưng đứa em chồng hè này lại về ở và độc chiếm luôn cái phòng của mẹ con em. Con của em chồng em được 3,5 tuổi còn con em mới được 5 tháng ạ.

Em có bảo là cho 2 anh em ngủ chung cho mát nhưng mẹ chồng em bảo để 2 mẹ con nó ngủ cho yên rồi bố nó về nữa (ý là em rể ý thi thoảng về ở vài hôm ạ). Mẹ con em bị đuổi ra giường ngoài ngủ và em ý ở từ bây giờ cho đến giữa tháng 8 ạ. Kèm vào đó là mẹ chồng em chửi em là ích kỷ hẹp hòi. Mọi người xem em có ích kỷ hẹp hòi không?”.

Ngay sau khi chia sẻ, cô em dâu tai quái khiến hội chị em “lộn mề” vì thái độ ngang tàn khi độc chiếm máy điều hòa trong phòng riêng của người mẹ trẻ. Điều đáng nói, mẹ chồng lại bên con gái mà để cháu nội còn bé phải chịu nóng bức.

Ảnh minh họa.

“Đọc xong mà ruột gan cứ lộn hết lên, bạn bảo với cô em chồng muốn mát thì tự mua mà dùng! Phòng của mình mẹ cứ bế con vào mà ngủ, tại sao phải chịu cái thói ích kỷ ấy! Còn được mẹ chồng xót cháu ngoại bênh con gái chằm chằm. Giờ làm nặng, nhẹ với chồng bạn đi xem anh ấy nghĩ sao?”, tài khoản L.N viết.

“Phòng của mình giờ còn phải xin nằm nhờ, chuyện gì đang xảy ra vậy? Chị cứ vào mà nằm sợ gì không giải quyết được mà nhà chồng cứ bênh vực hành động ích kỷ, ngang ngược của con gái thì không sống được lâu đâu chuyển ra ở riêng đi”, tài khoản H.T viết.

Trong khi hội chị em đang tranh luận nhiệt tình thì chủ nhân bài viết đã cập nhậ: “Cập nhật 1: Sau khi đọc các bình luận của các mẹ ở đây, mẹ ý đã về tranh đấu, quyết không nhường phòng nhưng không được chấp nhận. Và mẹ chồng mom ý bảo không sống được thì đuổi về nhà ngoại. Còn về nhà chồng phải theo thói nhà chồng. Chồng mẹ ấy cũng đang trên đường về giải quyết. Tối em sẽ cập nhật tiếp. 

Cập nhật 2: Chồng mẹ ý về bênh vợ con và bị mẹ chồng với em chồng chửi. Nhưng anh chồng vì thương con nên vẫn bảo vệ vợ con. Bà mẹ chồng cay cú đuổi 2 vợ chồng mẹ ý đi. Hiện tại, hai vợ chồng đã ôm con đi và mang theo điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, quạt hơi nước… Nói chung là những gì anh chồng sắm thì anh chồng mang đi hết ạ. Bà mẹ chồng cũng tuyên bố từ 2 mẹ con mẹ ý luôn”.

Đọc được cái kết của câu chuyện, hội chị em mới thở phào nhẹ nhõm bởi anh chồng biết đúng sai bênh vực vợ con, không hùa theo mẹ và em gái.

Nguồn: Gia đình Việt Nam