Dòng sự kiện:

Đàn ông mặt rộng dễ ngoại tình

The VNE
15:38 10/10/2017
Một nghiên cứu mới ở Canada tiết lộ hình dáng khuôn mặt có liên quan tới nhu cầu chăn gối và khả năng "ăn phở".

Chuyên gia tâm lý Steven Arnocky dẫn đầu một nhóm nghiên cứu tại Đại học Nipissing ở Ontario, Canada kết luận những người có mặt rộng, vuông thường dễ ngoại tình hơn vì họ có ham muốn tình dục cao hơn.

Nhóm nghiên cứu đã đo gương mặt của 145 sinh viên sắp tốt nghiệp. Tất cả những sinh viên này đều đang có người yêu hay vợ và được phỏng vấn sâu về đời sống tình dục.

Họ phải hoàn thành một bảng hỏi về các hành vi cá nhân và trả lời các câu về nhu cầu và khuynh hướng tình dục cũng như việc liệu có bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội không. Những người này cũng được đánh giá thái độ đối với các quan niệm về sex ngoài hôn nhân cũng như mức thường xuyên họ tự thỏa mãn.

Kết quả cho thấy, những người có gương mặt rộng thì thái độ thoải mái hơn khi nói về sex. Họ cũng được đánh giá là có các hành vi phóng túng, không theo nguyên tắc thông thường, hay có thành kiến và các đặc điểm bất ổn về tâm thần.

Những người có gương mặt rộng được coi là dễ giàu có và thích tình một đêm.

"Một điều đáng nói là, chúng tôi thấy có mối liên quan giữa hình dáng gương mặt với khả năng ngoại tình bởi những người mặt rộng thì có nhu cầu tình dục cao hơn", trưởng nhóm nghiên cứu cho biết. 

Bà cho hay mới đây cũng thực hiện một nghiên cứu riêng và thấy rằng những người đàn ông mặt rộng thường có nồng độ testosterone cao hơn.

Các nghiên cứu trước đây cũng cho thấy người có mặt rộng có các đặc điểm như hay thành kiến, bất ổn tâm lý, thành công về tài chính, có tham vọng và khá hấp dẫn.

Một nghiên cứu khác của Canada thực hiện với 314 người trưởng thành trẻ tuổi cũng đưa ra kết quả tương tự. Nghiên cứu này vừa được công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behaviour.

Nguồn: Gia đình Việt Nam