Dòng sự kiện:

Đàn ông Trung Quốc háo hức với triển lãm tình dục lành mạnh

16:07 09/11/2015
Hàng nghìn đàn ông Trung Quốc, trong đó có nhiều người ở độ tuổi trung niên đã rủ nhau đến triển lãm Tình dục ở Quảng Châu với các loại máy chụp, ghi hình trên tay.

Tin tức từ trang Chinadaily cho biết, Triển lãm văn hóa sex tại Quảng Châu được tổ chức hôm 6/11 là một sự kiện thường niên, đây là lần thứ 17 sự kiện này được diễn ra.

Triển lãm trưng bày những ma-no-canh ăn mặc mát mẻ, khêu gợi đồng thời cũng trưng bày những món đồ có liên quan tới sinh hoạt tình dục. Điều cuốn hút hàng ngàn nam nhân tham gia là họ được "sờ vào hiện vật" triển lãm.

Cánh mày râu "hút mắt" với ma-nơ-canh tại triển lãm.

Không chỉ được sờ những ma-nơ-canh, họ còn được no mắt và tương tác với dàn người mẫu nóng bỏng, như diễn viên đóng phim người lớn nóng bỏng đến từ Nhật Bản Laura Takizawa. Một người mẫu tham gia triển lãm văn hóa tình dục Quảng Châu.

[mecloud]rhNm3VWhHD[/mecloud]

Tại triển lãm này, hàng nghìn nam giới, trong đó có nhiều người ở độ tuổi trung niên, tay giơ cao máy ảnh, tràn qua các lối đi và chụp lại bất kỳ cô gái tươi mát nào mà họ nhìn thấy.

Với chủ đề chính là "tình dục lành mạnh, gia đình hạnh phúc", triển lãm thường niên lần thứ 17 này đang tìm cách bù đắp những bất mãn trong đời sống hôn nhân của những người đàn ông đã kết hôn.

Triển lãm trưng bày những ma-no-canh ăn mặc mát mẻ, khêu gợi đồng thời cũng trưng bày những món đồ có liên quan tới sinh hoạt tình dục.

 

Tại Trung Quốc, mỗi năm có gần 3.000 sự kiện triển lãm các loại được tổ chức, song đây là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm cũng như gây tranh cãi nhiều nhất, với những ý kiến trái chiều được đưa ra song song, đồng thời.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]OMBKFQcF2u[/mecloud]