Dòng sự kiện:

Dàn sao Hollywood yêu thích đắp mặt và chăm sóc da từ thiên nhiên

08:05 04/11/2018
Làm đẹp bằng công thức từ thiên nhiên là phương pháp được các sao nổi tiếng Hollywood như: Emma Watson, Miranda Kerr, Victoria Beckham…áp dụng.

Bên cạnh những loại mỹ phẩm đắt tiền, các sao Hollywood đã lựa chọn cách chăm sóc và giữ gìn tuổi xuân của mình từ những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

Hãy tham khảo và thử nghiệm những công thức làm mặt nạ dưới đây của một số ngôi sao nổi tiếng Hollywood:

Mặt nạ đủ đủ trộn mật ong của Emma Watson:

Emma Watson thích sử dụng đu đủ trộn với mật ong để làm đẹp da. Đây chính là bí quyết giúp nữ diễn viên có được làn da trắng mịn, hồng hào. 

Mặt nạ bằng dưa chuột của Mirranda Kerr

Miranda Kerr có liệu pháp làm đẹp đơn giản hơn cả. Cô chỉ dùng dưa chuột thái lát, đắp lên da để dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Mặt nạ ngăn ngừa nếp nhăn - Victoria Beckham:

mat_na_4
Nguyên liệu cần thiết là 1 quả bơ và 1 quả mơ. Nghiền nát bơ và mơ rồi trộn đều với nhau. Đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 10-15 phút trước khi đi ngủ. Cả 2 loại quả này đều chứa chất chống oxy hóa, giúp làm sạch và căng mịn làn da. Và đây là mặt nạ được Victoria Beckham ưa chuộng.

Mặt nạ trị mụn của Hayden Panettiere :

8ae20df2a1b548eb11a4

Hayden Panettiere chia sẻ, cô cũng thường xuyên bị mụn khi thay đổi nội tiết tố như nhiều cô gái khác. Vào những lúc làn da 'biểu tình', cô thường trộn kem chua với một chút giấm táo, mật ong và nước cốt chanh, đắp lên da để làm dịu và trị sạch mụn.

 Mặt nạ trị mụn của Kendall Jenner:

8a990989a5ce4c9015df

Kendall Jenner cũng sử dụng lòng trắng trứng nhưng thêm vài giọt nước cốt chanh để trị mụn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam