Dòng sự kiện:

Dàn sao nhí tưng bừng trong đêm kỷ niệm một năm “Be Singer”

Yến Anh
13:42 31/01/2018
Các ngôi sao nhí của câu lạc bộ “Be Singer” vừa có một đêm trình diễn tưng bừng kỷ niệm một năm thành lập câu lạc bộ này

Tròn một năm trước, thạc sĩ, giảng viên Đinh Lan Hương quyết định thành lập câu lạc bộ “Be Singer” với mong muốn góp sức chắp cánh tài năng cho các tài năng trẻ.

Trưởng thành từ ban nhạc Sao Mai, đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ, nhưng Lan Hương đã quyết định tạm dừng con đường của một nghệ sĩ biểu diễn. “Tôi yêu và quyết định tập trung thời gian cho cho công việc giảng dạy ở Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Rất mát tay trong việc đào tạo học trò, vì thế suốt nhiều năm liền, BTC chương trình Đồ rê mí đều mời chị tham gia luyện tập cho các giọng ca nhí, Hương cũng là huấn luyện viên trong các cuộc thi lớn nhỏ… Rất nhiều lứa học trò của Lan Hương đã trưởng thành. Trong số này có thể kể đến Nguyễn Tiến Hưng - giải nhất giọng hát hay Hà Nội năm 2014, Á quân Sao Mai dòng thính phòng năm 2015, Phạm Thủy Nguyên, giải nhì Giọng hát hay Hà Nội năm 2014, Tài năng trẻ toàn quốc 2015, Nguyễn Lan Hương, giải ba Giọng hát hay Hà Nội 2014, Nguyễn Khánh Phương Linh, top 4 Vietnam Idol 2012, Lưu Thị Hương Thảo - á quân Đồ Rê Mí, Gia Khiêm - top 3 Vietnam Idol Nhí 2015, Nhật Minh – quán quân The Voice Kids 2016, Minh Khánh - giải ba Biệt tài tí hon 2017…

Trong đêm kỷ niệm một năm thành lập câu lạc bộ, các tài năng nhí đã thể hiện hết mình.  Nguyễn Quốc Đạt, á quân Vietnam Idol Kids 2017 mê hoặc khán giả bởi Độc huyền cầm. Trong khi đó, Nhật Minh, quán quân The Voice kids 2016 rất chững chạc với Thành phố miền quan họ của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Hà Phương Linh cũng làm bùng nổ sân khấu với ca khúc Fadel, bài hát được bình chọn xuất sắc top thế giới…, tất cả khán giả có mặt trong khán phòng đều muốn nhún nhảy cùng em.

Được truyền cảm hứng từ chính các học trò, ca sĩ Lan Hương, người sáng lập của Be Singer cũng lên sân khấu “quẩy” cùng học trò yêu Nhật Minh với ca khúc “Lời tỏ tình của mùa xuân” khiến khán giả hết sức thích thú.

Những giọng ca nhí của “Be Singer” như Hằng My, Hà Minh, Gia Như, Hương Thảo, Hồng Thư… đã khiến đêm kỷ niệm một năm thành lập câu lạc bộ thực sự là một show ca nhạc làm say lòng khán giả. Nhân dịp này, ca sĩ Đinh Lan Hương quyết định dành tặng học bổng cho hai tài năng nhí là Hà Phương Linh và Hồng Thư.

 

Không chỉ dạy thanh nhạc, vũ đạo, guitar, “Be singer còn giúp học sinh các khoá học kỹ năng sống. “Ở trường các con chỉ học văn hoá, nếu chỉ dạy hát mà không bổ trợ kỹ năng sân khấu, giải phóng hình thể thì không thể tạo nên sự hứng thú. Kinh nghiệm gần hai mươi năm đi dạy cho mình hiểu điều đó và mình cố gắng để hỗ trợ tốt nhất các con”- ca sĩ Lan Hương chia sẻ .

Chị cũng tâm sự mình thật may mắn nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Nhạc sĩ Dương Trường Giang thậm chí còn viết riêng ca khúc “Con thuyền chở ước mơ” dành tặng cô giáo này và các học trò.

Nhạc sĩ - NSND Phạm Ngọc Khôi, Phó Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam chia vui cùng ca sĩ Đinh Lan Hương

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu trong đêm kỷ niệm một năm "Be Singer"

Nhà báo Chu Minh Vũ đến chúc mừng ca sĩ Lan Hương

Nhạc sĩ Dương Trường Giang viết riêng ca khúc tặng "Be Singer"

Á quân bước nhảy hoàn vũ nhí Nguyễn Minh Châu, Gia Khiêm, top 3 idol  kids 2016. Nguyễn Quốc Đạt, á quân idol kids 2017 và Gia Như, á quân biệt tài tí hon 2017 (từ trái qua phải)


TAG