Dòng sự kiện:

Đang hạnh phúc chồng bỗng đòi ly hôn, tôi tái mặt khi biết sự thật về mẹ đẻ

Theo Khám phá
16:44 03/08/2019
Anh ấy cũng biết điều đó nhưng thực sự em không nghĩ chuyện đó lại căng thẳng đến thế. Mới đây anh ấy đưa cho em lá đơn ly hôn rồi bảo em ký đi, anh ấy sẽ giải thoát cho em.

Tâm sự bạn đọc:

Em và chồng đang bàn chuyện nhận con nuôi vì anh ấy không thể có con. Em biết chuyện này khiến anh ấy rất tự ti nhưng em hiểu đó không phải lỗi của anh, đâu ai muốn như vậy. Yêu anh ấy, em chấp nhận tất cả. 

Nhưng mẹ em thì không như vậy. Bà bảo rằng con nuôi có nhận thì vẫn cứ là khác máu tanh lòng. Trẻ cậy cha, già cậy con, chắc gì đến lúc nó lớn nó đã chung sống với mình, nhớ nó đi tìm bố mẹ đẻ của nó thì sao.

Bà nói em dại dột khi đau đáu với tình yêu rồi bảo em không nên vì một người như thế mà hỏng cả nửa đời sau. Em không hiểu nổi lý luận của mẹ nên có to tiếng với bà. Từ lần đó bà càng thêm ghét chồng em.

Anh ấy cũng biết điều đó nhưng thực sự em không nghĩ chuyện đó lại căng thẳng đến thế. Mới đây anh ấy đưa cho em lá đơn ly hôn rồi bảo em ký đi, anh ấy sẽ giải thoát cho em. 

Em ngạc nhiên lắm, vợ chồng em đang sống hạnh phúc, chắc chắn không thể có chuyện người thứ ba rồi. Mãi sau tìm hiểu em mới biết tất cả là do mẹ em.

Hôm trước chồng em có nghe nói mẹ vợ bị ốm nên tới thăm mà bà nhất quyết không mở cửa. Anh ấy gọi điện hỏi thăm thì bà nói anh ấy là đồ bất lực, làm khổ con gái bà.

Em rất yêu chồng và không thể sống thiếu anh ấy được. Trừ chuyện anh ấy không thể có con thì con người anh ấy rất tốt. Chị ơi em phải làm sao đây? 

Chuyên gia tư vấn: 

Yêu một người là một lòng một dạ nghĩ cho người đó. Chồng em vì thương em nên mới muốn buông tay em. Và việc của em lúc này chính là làm chồng em hiểu rằng ở bên anh ấy mới là hạnh phúc của em. 

Các em đã bàn đến chuyện nhận con nuôi, tức là chồng em cũng hy vọng vào tương lai của hai đứa. Em cần làm anh ấy tự tin rằng không phải không có con được có nghĩa là anh ấy không thể khiến em hạnh phúc. 

Về phần mẹ em, em nên từ từ khuyên giải bà, cũng nhờ người có ảnh hưởng với mẹ như là bố, họ hàng, bạn thân,… khuyên giải cùng một cách khéo léo. Mẹ nào mà chẳng thương con. Khi mẹ em hiểu rằng với em ở bên chồng mới là hạnh phúc thì mọi việc sẽ ổn thôi mà. 

Chúc em và chồng có thể mạnh mẽ vượt qua song gió và hạnh phúc bên nhau nhé!

Nguồn: Gia đình VIệt Nam