Dòng sự kiện:

Đánh ghen thời @: "Đá văng" người tình của chồng giữa sân bay (1)

02:00 09/08/2015
Khi được biết về những cách đánh ghen cao thủ dưới đây, các mẹ sẽ thấy như được mở ra một chân trời mới, còn các bố thì run cầm cập, đứng không vững vì… nể và sợ.

[mecloud]nmgtIIPMII[/mecloud]

Cả hai anh chị đều là người thành đạt. Họ đang giữ những vị trí mà ai nghe thấy cũng giật mình. Anh không như các quan chức trán bóng, bụng bự và bận đi công tác tối ngày khác, anh dong dỏng cao, ăn nói hóm hỉnh và yêu, ngưỡng mộ vợ. Anh luôn muốn về nhà ăn cơm với vợ mỗi tối. Ngày nào phải đi công tác xa, anh gọi điện cho chị dí dủm như đôi tình nhân. 

Mà chị cũng xứng đáng được như vậy thật. Ở vị trí tổng giám đốc của một công ty lớn, chị cũng bận chẳng kém anh. Đối tác và cấp dưới luôn nể trọng chị. Việc nhà thì mỗi chiếc áo anh mặc đều do chị tự tay là lượt, mỗi món đồ trong vani anh mang đi công tác đều do chị sắp xếp.

Chị đã bí mật bỏ số của tình nhân và thay bằng số của mình trong điện thoại chồng. Kết quả là chồng đã nhắn cho tình nhân nhưng lại gửi cho chị. (Ảnh minh họa)

Chị rất đẹp. Chị từng là hoa khôi ở các trường mà chị đã học. Giờ, là mẹ của hai con đã vào cấp 3 và đại học rồi, nhưng chị càng đẹp hơn, một cách quý phái và dịu dàng.

Cuộc sống của họ tưởng thật là viên mãn cho đến một ngày, trực giác đàn bà của chị mách bảo phải kiểm tra chồng. Anh không có biểu hiện gì đáng nghi cả, nhưng chị thấy tự thấy cần phải làm vậy. Một tuần sau, thám tử gửi cho chị báo cáo về anh và chị choáng váng.

Anh đang ngoại tình. Cô em xinh tươi kia 29 tuổi, con nhà gia giáo, làm ở công ty đối tác với cơ quan anh. Họ còn đang chuẩn bị đi chơi với nhau lần đầu tiên và điểm đến là Singapore vào tuần sau.

Chị có một đêm mất ngủ, ngồi tưởng tượng ra đủ tình huống, từ cầm dao lao vào đâm chồng, tạt axit người tình bé nhỏ của chồng… rồi chị tự cười phì một mình. Sau đó, chị  lên một kế hoạch riêng – kế hoạch mà Hoạn Thư có sống lại cũng phải quỳ xuống, tâm phục khẩu phục nhận chị làm… sư phụ.

Những ngày sau đó, chị không có một biểu hiện gì lạ, vẫn yêu chiều, chăm sóc chồng như thường. Ngay cả khi anh thông báo sẽ đi công tác Singapore vài ngày, chị vẫn cười bảo “vâng”.

Chỉ vào cái ngày anh sẽ “đi công tác”, chị dậy sớm, lặng lẽ mở danh bạ điện thoại của anh, thay số của mình vào số của người tình bé nhỏ kia.

Khi anh vừa ra khỏi nhà, chị cũng lên xe ra sân bay. Chị đã đặt được chiếc vé có số ghế ngồi ngay cạnh anh trên chuyến bay đó. Ngồi trên xe, chị nhận được tin nhắn của anh: “Mình gặp nhau ở sân bay nhé. Anh đang tới rồi”. Chị đọc và nhắn lại: “Vâng”. Chị chỉ dám nhắn ngắn gọn vậy thôi, vì sợ rằng anh có thể nhận ra đang… gửi nhầm và kế hoạch của chị sẽ tan tành.

Chị chỉ đi sau anh vài bước chân. Khi anh nhìn thấy chị ở sân bay, anh đã hiểu ra ngay lập tức. Lúc đó, chị chỉ nói nhẹ nhàng: “Mình đi anh nhé”. Lúc đó, anh đang đứng gần người tình. Sau vài giây, anh rời bỏ cô gái kia và tiến về phía chị. Vợ chồng chị cầm tay nhau đi tiếp vào làm thủ tục bay. Chị không nhìn lại nhưng cảm nhận được cái nhìn căm giận, bẽ bàng của cô gái.

12 giờ sau, anh nằm ngủ bình yên, đầu gối lên đùi chị trong một khách sạn ở Singapore. Còn chị thì nhâm nhi chén trà và nghĩ: “Đàn ông tài thật. Thế nào cũng ngủ được”.

Một người bạn khi biết chuyện, hỏi rằng lúc ở sân bay, nhỡ cô gái kia cứ đi theo thì sao. Chị cười bảo đã nghiên cứu tính cách của “em yêu” đó rồi.

PHONG GIAO

Clip xem thêm: [mecloud]xGi3oIuV2p[/mecloud]