Dòng sự kiện:

Đạo diễn "The Ring - Vòng tròn oan nghiệt" trở lại với phim kinh dị kỳ bí

21:28 21/10/2016
Được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những phim kinh dị ấn tượng nhất năm 2017, mới đây A Cure for Wellness của đạo diễn Gore Verbinski đã tung ra trailer đầu tiên.

Trailer đầu tiên bộ phim kinh dị - kịch tính A Cure for Wellness.

Khi con người liều lĩnh dùng khoa học để thay thế vai trò của Chúa, những bi kịch thảm khốc là điều không thể tránh khỏi. Hollywood một lần nữa cảnh tỉnh chúng ta, qua bộ phim kinh dị - kịch tính A Cure for Wellness – Phương thuốc kỳ bí.

Được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những phim kinh dị ấn tượng nhất năm 2017, mới đây A Cure for Wellness của đạo diễn Gore Verbinski đã tung ra trailer đầu tiên. Với những cảnh quay đẹp mê mẫn như không kém phần ám ảnh, người xem đã phần nào định hình được các tuyến nhân vật cũng như mạch truyện chính của phim.


Một hình ảnh ghê rợn trong phim.

Lấy bối cảnh ở một tương lai giả định, phim xoay quanh một chàng nhân viên trẻ tuổi đầy tham vọng (Dane DeHaan) được cử tới đón CEO của công ty về từ một “trung tâm điều trị” đẹp tuyệt vời tại vùng núi Alps, Thụy Sĩ. Tưởng như đây là một chuyến đi đơn giản, anh đã không lường trước được những bí mật chết người mà nơi này đang cố che giấu.

Bị ép buộc ở lại, chàng trai sớm hiểu rằng các phương thức chữa trị thần kì của nơi đây không giống như vẻ bề ngoài. Nhưng càng đào sâu tìm kiếm, anh càng chìm đắm vào những bí mật kinh hoàng đó.


Rất nhiều bệnh nhân đã tới trung tâm và không bao giờ trở lại.

Sự trở lại của đạo diễn “Vòng tròn oan nghiệt”:

Đạo diễn của phim – Gore Verbinski đã từng gây tiếng vang lớn qua những tác phẩm mang màu sắc kinh dị siêu nhiên trước kia như The Ring (Tựa Việt: Vòng tròn oan nghiệt), ra mắt năm 2002, hay Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl.


Gore Verbinski từng “hớp hồn” tín đồ phim kinh dị với The Ring.

A Cure For Wellness cũng là lần trở lại đầu tiên sau 14 năm của ông với dòng phim kinh dị. Phim của Verbinski luôn được đánh giá cao về mặt sử dụng hình ảnh đặc sắc cùng chất quái dị trong câu chuyện. Nỗi kinh hoàng do vị đạo diễn dàn dựng chân thực đến mức người xem luôn cảm thấy bị lôi cuốn vào kịch bản, cùng sợ hãi và cùng khóc thét với những nhân vật xấu số trong phim.


Một hình ảnh kì ảo trong phim mang nét đặc trưng của đạo diễn Gore Verbinski.

Dàn diễn viên thực lực:

Sau cột mốc Chronicle (2012) vô cùng thành công, chàng diễn viên trẻ Dane DeHaan đang có những bước bứt phá đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Liên tục tham gia vào các dự phim, cả độc lập lẫn bom tấn, anh đang chứng minh bản thân là người có thực tài và đầy tiềm năng. Vai diễn đòi hỏi sự phức tạp lớn trong tâm lý của A Cure for Wellness lần này hứa hẹn sẽ lại là bước đệm cho DeHaan tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.


Dane DeHaan trong vai người sẽ giải mã bí mật của trung tâm.

Ngoài Dane DeHaan, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Jason Isaacs (Lucius Malfoy của loạt phim Harry Potter) và nữ diễn viên trẻ tài năng Mia Goth (Nymphomaniac: Vol. II, Everest). 


Jason Isaacs quen thuộc với khán giả trong loạt phim Harry Potter.

Chỉn chu ngay từ khâu chọn bối cảnh:

A Cure For Wellness được hợp tác sản xuất giữa Mỹ và Đức đã lên kế hoạch từ năm 2014. Dane DeHaan và Mia Goth là hai diễn viên chính đầu tiên được chọn. Jason Isaacs sau đó được thêm vào với vai trò phản diện. Bối cảnh của A Cure for Wellness chủ yếu được quay ở tòa lâu đài cổ Hohenzollern, tọa lạc phía Tây Nam nước Đức.
Trong gần 2 tuần quay, lâu đài đã đóng cửa hoàn toàn với khách du lịch để đoàn phim có sự tập trung tốt nhất. Bên cạnh đó, kịch bản phim được viết bởi Justin Haythe, biên kịch của một phim tâm lý nặng đô khác là Revolutionary Road.


Lâu đài cổ Hohenzollern trong trailer A cure for wellness. 

Cùng với trailer là teaser poster cũng bí ẩn không kém. Hình nhân trong bộ đầm trắng một lần nữa được tái hiện, song lần này lại nằm gọn lỏn trong một chai thuốc "thần dược". Tông xanh lạnh lẽo càng khiến poster thêm phần rợn người và đầy ám ảnh. Có thể thấy, tuy rằng lấy tôn chỉ là vì nhân loại, nhưng những nghiên cứu của tổ chức bí mật trong phim lại có phần mờ ám và đáng sợ.

So với lịch công chiếu dự kiến ban đầu là 23/9/2016, A Cure For Wellness – Phương thuốc kỳ bí bị dời lại tới tháng 2/2017. Với dàn diễn viên tài năng và một đạo diễn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phim kinh dị, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới lạ cho khán giả.

Khánh Ngọc

Nguồn; Gia đình Việt Nam