Dòng sự kiện:

Đau đớn phát hiện vợ ngoại tình với nhiều người đàn ông

15:00 06/11/2015
Tận tai nghe những lời cô ấy nói người bạn thân cùng cơ quan về “chiến tích” ngoại tình của mình mà tôi choáng váng.

 

 

 

 [mecloud]Vkt70D9OyL[/mecloud]

Tôi và cô ấy yêu nhau 2 năm thì cưới. Tôi là trai Hà Nội chính cống còn cô ấy quê ở Hải Phòng. Khi dẫn cô ấy về nhà, mẹ tôi phản đối gay gắt vì thứ nhất cô ấy không phải gái Hà Nội, thứ hai cô ấy ăn nói trống trơn, không phù hợp với gia phong nhà tôi. Thế nhưng, không hiểu sao, lúc đó tôi mê cô ấy như điếu đổ. Tôi không thể nào chia tay được mặc dù đã đôi lần thử cắt đứt liên hệ nhưng cứ được khoảng một vài tuần là tôi chủ động liên lạc lại vì quá nhớ.

Một điều nữa là chúng tôi đã quan hệ trước hôn nhân. Cô ấy rất biết cách chiều tôi.

Cuối cùng mãi 30 tuổi mà tôi vẫn không chịu lấy ai khác nên bố mẹ tôi đành đồng ý cho chúng tôi đến với nhau.

Thế nhưng sau khi cưới, cô ấy mới bộc lộ dần là một cô con dâu lười và một người mẹ tồi tệ. Bố mẹ tôi nhiều lần gọi riêng tôi phàn nàn: “Cái Ng. nó không có miệng hay sao con à. Về nhà gặp bố mẹ mà nó chỉ cười mỉm một cái không thèm chào. Nhà cửa không bao giờ thấy nó cầm cái chổi để quét hay lau nhà. Bố mẹ rồi sẽ có tuổi, không thể phục dịch hai đứa mãi được”.

Tôi đem chuyện này nói với cô ấy thì Ng. gạt phắt đi bảo: “Ối giời, nhà có 3 tầng, mẹ về hưu rồi làm nhoắng cái là xong, em đi làm cả ngày về sức đâu mà lau với dọn”.

[mecloud]S9eYBKYrsR[/mecloud]

Chưa hết, từ khi sinh con, cô ấy càng lười và ủy thác hết việc chăm con cho mẹ tôi. Hai đứa con trai ra đời, cô ấy ở nhà mãi không có việc làm. Cuối cùng, em gái tôi đành xin cho một chân hành chính ở cơ quan nó. Cơ quan xa nhà 15 cây, Ng. đòi thuê nhà bên đó cho gần, còn con gửi cho mẹ tôi nuôi, cuối tuần sẽ về với con.

Mới đầu tôi không đồng ý nhưng nghĩ cô ấy đi lại vất vả, đường xa nguy hiểm, nhỡ có chuyện gì thì các con tôi khốn khổ. Vậy là tôi đồng ý cho cô ấy tìm một căn hộ nhỏ bên đó thuê trọ, với điều kiện đưa các con sang ở cùng. Tôi cũng sang ở với mẹ con cô ấy.

Thế nhưng, sáng nào 8 giờ Ng. cũng mới dậy cho các con đi ăn cháo bên ngoài rồi đưa chúng đi học, đi làm luôn. Chiều về Ng. không nấu cơm mà đưa các con đi ăn quán bên ngoài. Ở được 1 tháng mà hai đứa giảm cân đồng đều gần 2 kg, đứa nào cũng đòi về bà để ăn cơm bà nấu. Vậy là tôi đành cho hai đứa nhỏ về cho mẹ tôi chăm. Lạ lùng là vừa nói thế, Ng. đồng ý luôn không phản đối lời nào.

Từ đó là những ngày cô ấy bỏ bê, đi làm 8, 9 giờ tối mới về đến nhà. Nhà cửa bẩn thỉu không hề lau dọn, thà trong tuần mệt không dọn cũng được, đây cả tuần 2 ngày nghỉ cô ấy không về thăm con cũng chẳng buồn động tay chân dọn nhà. Tôi chán chường đi về với các con không ở cùng nữa.

Rồi 3 tuần hoặc 1 tháng, Ng. mới về thăm con 1 lần. Cuối tháng 10 vừa rồi, Ng. thông báo cơ quan đi du lịch nên không về thăm hai đứa được. Tôi có gọi điện cho hai đứa nhỏ nói chuyện với mẹ, rồi chúng chào mà quên tắt máy. Khi tôi vào phòng cầm máy vẫn nghe thấy tiếng cô ấy và bạn nói chuyện bên kia.

[mecloud]KrHNTb4znU[/mecloud]

Tò mò cầm máy lên, nghe được câu chuyện của Ng. với cô bạn thân mà tôi choáng váng không tin được. Bảo đi du lịch nhưng Ng. đang cặp với một thằng trai trẻ trong cơ quan. Chuyến du lịch 5 ngày này, Ng. ở riêng phòng với thằng đó. Ng. với cô ta còn bỡn cợt trêu đùa rằng, thằng đó đô con nhưng khả năng kém xa ông sếp gần 40. Mấy thằng trai trẻ, trung trung trong cơ quan cũng được hai người đàn bà lăng loàn đó đem ra so sánh với những lời lẽ tục tĩu, kệch cỡm. Tôi không thể ngờ được, vợ mình lại là một con đàn bà bệnh hoạn, vô học như vậy.

Tôi chỉ muốn lao đến đó cho cô ta vài cái tát rồi đưa ra tòa luôn. Tôi không thể chấp nhận sống tiếp với cô ta, các con tôi mà biết mẹ nó hư hỏng như thế rồi chúng sẽ ra sao, làm thế nào mà ngẩng đầu lên với bạn bè được. Bố mẹ tôi nhìn người quá đúng, chỉ tại tôi không nghe lời rồi rước cái thứ đó về làm vợ. Thế nhưng, tôi không thể ngờ vợ tôi lại hư hỏng đến mức như vậy. Không ngờ cô ta cho tôi mọc sừng bấy lâu nay mà tôi không hề biết. Nhục nhã lắm nhưng ly hôn không tôi cũng chưa hả giận được.

Tôi nên làm gì để trừng trì cho cô ta bài học nhớ đời? Liệu có nên cho cô ta mất hết thể diện ở cơ quan không? Tôi phải làm sao để nguôi ngoai đây? Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Nam Hải (Đông Anh, Hà Nội)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Vdq6B1gMck[/mecloud]