Dòng sự kiện:

Để có vòng eo 'con kiến', phái đẹp cần làm gì?

Theo Phununews
08:00 04/03/2018
Để có vòng 2 như ý là điều không hề đơn giản, những lời khuyên sau đây có thể sẽ giúp được bạn.

Cắt giảm lượng đường

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, đây là điều đầu tiên bạn cần làm. Thực phẩm đường cao có lượng calo không có chất dinh dưỡng. Ngoài ra, những thực phẩm này có hại cho cơ thể bằng nhiều cách khác. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên cắt giảm hoàn toàn thực phẩm nhiều đường.

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng không thể thiếu nước

Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.

Ảnh minh họa

Chạy bộ mỗi ngày

Chạy bộ là một hình thức tập luyện tim mạch (cardio training), giúp bạn có nền tảng cho mọi hình thức tập luyện. Hãy dành 30-60 phút để chạy bộ mỗi ngày.

Thay đồ ăn vặt bằng trái cây

Nếu bạn không thể bỏ thói quen ăn vặt thì hãy thay bánh ngọt, chè, kem... bằng trái cây. Một loại trái cây giàu chất xơ và ít đường, hỗ trợ rất tích cực cho quá trình giữ dáng của bạn như: bưởi, chuối, táo, dâu tây... 

Làm bạn với trà xanh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh có thể giúp đốt cháy calo trong cơ thể của bạn. Nó cũng là một thức uống giải khát làm tăng sự trao đổi chất và loại bỏ chất béo dễ dàng.

Tự nấu đồ ăn cho mình

Để có được vòng eo như ý, tốt hơn hết là bạn nên lên thực đơn khoa học và tự nấu cho mình. Trong chế biến thức ăn, hãy cố gắng không sử dụng quá nhiều chất béo đến từ động vật vì nó sẽ rất dễ khiến bạn bị tích mỡ ở vùng bụng. Thức ăn tẩm ướp ở mức vừa miệng, tránh cho quá nhiều loại gia vị hay phụ phẩm vì việc này sẽ cộng thêm lượng calories không hề nhỏ vào khẩu phẩn ăn trong ngày của bạn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam