Dòng sự kiện:

Để lại thư tuyệt mệnh sau khi sát hại vợ mới cưới

Theo Vnexpress
11:00 23/09/2017
Người đàn ông có nhiều tiền án sau khi sát hại vợ vì ghen tuông, đã viết thư tuyệt mệnh và uống thuốc diệt cỏ.

Ngày 22/9, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, bước đầu xác định vụ trọng án xảy ra tại huyện Phú Bình khiến hai người thiệt mạng xuất phát từ ghen tuông.

Nạn nhân được xác định là Cáp Trọng Thành (33 tuổi) và vợ Dương Thị Tuyết (31 tuổi) ở xã Xuân Phương.

Trước đó, ngày 20/9, gọi không thấy con trai lên tiếng, ông lão 67 tuổi cùng người thân phá cửa vào phòng ngủ thì phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong. Tại hiện trường, chị Tuyết bị siết cổ bằng sợi dây, người có nhiều vết bầm tím, còn Thành sùi bọt mép.

Lực lượng chức năng khám nghiệm, thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của Thành, thừa nhận việc sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Trong thư, Thành viết có mâu thuẫn tình cảm không tìm được lối thoát nên sát hại vợ. Anh ta cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình hai bên...

Theo nhà chức trách, Thành nghiện ma túy, từng có hai tiền án tội tàng trữ trái phép chất ma túy, cưỡng dâm và mới ra tù được một thời gian. Hơn một tháng trước, qua mai mối, Thành cưới chị Tuyết, công nhân của một khu công nghiệp trên địa bàn huyện Phú Bình.

Người nhà cho hay, gần đây, Thành ghen tuông và đã hẹn hai bên gia đình để nói chuyện... Ít ngày sau thì xảy ra án mạng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam