Dòng sự kiện:

Đêm nhạc từ thiện "Ngọc Anh - Nụ cười từ trái tim"

20:04 25/08/2016
Đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh diễn ra tối 7/9, toàn bộ số tiền bán vé sẽ đưa vào quỹ "Nụ cười từ trái tim" để giúp đỡ các trẻ em bị dị tật hàm ếch.

Nổi tiếng hơn kể từ khi sang Mỹ sinh sống, Ngọc Anh 3A mấy năm qua không về nước làm sô ào ạt như Bằng Kiều, Thu Phương, Hà Trần... Một năm cô chỉ xuất hiện trong các đêm diễn của nhạc sĩ Phú Quang nhưng đều để lại những xúc cảm đặc biệt cho người nghe.

Năm nay, 2016 là một năm đặc biệt với Ngọc Anh 3A khi cô quyết định cùng với các cộng sự của mình thực hiện một đêm nhạc riêng với tên gọi "Ngọc Anh - Nụ cười từ Trái tim" gây quỹ ủng hộ 50 nụ cười (tương đương 250 triệu) cho các em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch.

Ca sĩ Ngọc Anh rất bất ngờ trước thống kê cứ mỗi năm, có khoảng 3000 em nhỏ được sinh ra đã mang trên mình khuyết tật bẩm sinh hở môi, hở hàm ếch. Với mong muốn được chung tay cùng các nhà hảo tâm, các anh chị em nghệ sĩ để giúp đỡ các em nhỏ có một cuộc sống, nụ cười bình thường như bao em nhỏ khác. Nữ ca sĩ hi vọng, những lời ca, những nốt nhạc đêm nay vang lên ở đây, sẽ góp một phần nhỏ bé mang lại cuộc sống tươi đẹp cho các em.

Trước khi thực hiện đêm nhạc riêng này, ca sĩ Ngọc Anh 3A cũng đã chủ động liên hệ với công ty An Sinh và biết chiến dịch phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch diễn ra tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi và đồng hành bằng cách tặng quà cho các trẻ chuẩn bị được phẫu thuật.

Trở về Mỹ, cô luôn cảm thấy đau đáu về khuôn mặt và nụ cười các em nhở ở Quảng Ngãi mà cô có dịp tiếp xúc trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi. Tình yêu thương và niềm cảm thông đã thúc giục cô cần làm điều gì đó để giúp đỡ cho các em nhỏ sinh ra thiếu may mắn này. Đêm diễn từ thiện tại Việt Nam của ca sĩ Ngọc Anh được bắt đầu hình thành từ tình cảm chân thành và quý báu đó. Cô đã trở về Việt Nam gặp gỡ các nhà hảo tâm, các thành phần trong ekip để chuẩn bị cho đêm diễn mà đối với cô nó mang rất nhiều ý nghĩa….

Đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh diễn ra tối 7/9 tại Nhà hát Galaxy 87 Láng Hạ, Hà Nôi sẽ chia làm hai phần. Phần 1 nữ ca sĩ sẽ hát các ca khúc: Hãy yêu khi ta còn bên nhau, Chỉ là giấc mơ, Câu chuyện tình yêu, Tình yêu là mãi mãi. Phần 2 gồm các ca khúc: A I Swear You’re simply the best, Hero Saving all my love for you, Greatest love of all One moment in time.

Đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh cho đêm nhạc này còn có đạo diễn Việt Tú. Anh cho biết dù không tham gia chỉ đạo trực tiếp đêm diễn nhưng từ ý tưởng cho đến khâu âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu... đều được anh cùng các cộng sự chuẩn bị kỹ càng. Đạo diễn Việt Tú từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật có uy tín như chuỗi chương trình Không gian âm nhạc, chương trình Bài hát yêu thích, chương trình Tứ phủ, liveshow của Hồ Ngọc Hà, chương trình thời trang của Lý Nhã Kỳ,.. vì vậy trong đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh dưới sự góp sức của đạo diễn Việt Tú chắc chắn sẽ có nhiều điểm thú vị. Đạo diễn Việt Tú cũng là một trong những tình nguyện viên luôn đồng hành cùng Tổ chức phẫu thuật nụ cười, nhiều năm qua.

Ngoài đạo diễn Việt Tú, diễn viên Xuân Bắc cũng sẽ là người đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh 3A trong vai trò người dẫn dắt chương trình. Là đại sứ thiện chí chương trình "Nụ cười từ trái tim" do công ty An Sinh và Tổ chức Operation Smile phát động, diễn viên Xuân Bắc hứa hẹn sẽ mang đến chương trình nhiều câu chuyện xúc động và ý nghĩa về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Ngọc Anh - Nụ cười từ trái tim" do công ty An Sinh, công ty Đông Đô Show phối hợp với Nhà hát Galaxy 87 Láng Hạ tổ chức. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ đưa vào quỹ "Nụ cười từ trái tim" để giúp các em bé đang bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch được mổ trong thời gian sớm nhất.

P.V

Theo Gia đình Việt Nam