Dòng sự kiện:

Đi khám sỏi thận, không ngờ ôm về một bé trai kháu khỉnh

01:51 27/10/2016
Bà mẹ trẻ nhập viện vì nghĩ rằng cơn đau do sỏi thận. Chị không ngờ mình đã mang thai đến tuần thứ 38.

Câu chuyện hi hữu xảy ra với bà mẹ Stephanie Jaegers ở bang Georgia, Mỹ. ABC news cho biết, chị Stephanie được chồng đưa vào bệnh viện do đau bụng dữ dội. Lúc đó chị đinh ninh rằng cơn đau là do sỏi thận gây ra.

Tại bệnh viện Piedmont Henry ở thành phố Stockbridge, các bác sĩ hỏi chị Stephanie rằng có phải chị đang mang thai hay không. Stephanie trả lời chắc chắn rằng không, bởi suốt 9 tháng qua chị không có bất kỳ dấu hiệu mang thai nào, hơn nữa kinh nguyệt vẫn đều đặn.

Stephanie được chụp X-quang, nhưng sau đó bác sĩ thay đổi kế hoạch và siêu âm cho chị, bởi vì cơn đau này không phải do sỏi thận mà do chị Stephanie mang thai đến tuần thứ 38 và đến ngày sinh con.

Bé trai chào đời khỏe mạnh dù không được chăm sóc khi ở trong bụng mẹ.

Anh Michael - chồng chị Stephanie nói với kênh truyền hình WXIA TV rằng anh được thông báo "lên chức" chỉ trong vòng 30 phút. Ông chồng không biết phải mô tả cảm giác này ra sao.

Cuối cùng, thay vì đến bệnh viện khám sỏi thận, vợ chồng Michael - Stephanie đã ôm về một bé trai kháu khỉnh. Cậu bé chào đời lúc 3h50 ngày 19/10 và hoàn toàn khỏe mạnh dù không được chăm sóc chu đáo khi ở trong bụng mẹ. Cặp đôi đặt tên con là Shaun Jude Jaegers, đây là người con thứ 3 của họ.

Đinh Hương (ABC news)

Nguồn: Gia đình Việt Nam