Dòng sự kiện:

Đi làm giấy chứng nhận tâm thần, Hari Won và Trấn Thành muốn thụ tinh trong ống nghiệm?

10:05 03/03/2019
Chia sẻ bức ảnh vừa làm giấy chứng nhận tâm thần, nhiều người cho rằng Hari Won và Trấn Thành đang muốn thụ tinh trong ống nghiệm

Hari Won và Trấn Thành muốn thụ tinh trong ống nghiệm?

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won vừa đăng tấm ảnh hai vợ chồng cầm tờ giấy khám ở Bệnh viện Tâm thần TP. HCM với kết quả "hoàn toàn bình thường".

Bà xã Trấn Thành hài hước: "Đi khám và đã có kết quả. Bệnh viện xác nhận là kết quả bình thường nha mọi người. Từ sáng sớm cười muốn điên! À không được điên".

 

Hari Won chia sẻ giấy chứng nhận tâm thần

Hình ảnh Hari chia sẻ đã khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều cư dân mạng thắc mắc không hiểu vì sao cả Hari và Trấn Thành bỗng nhiên đi làm giấy chứng nhận tâm thần làm gì?

Ngay lập tức, mạng xã hội nổ ra nhiều tranh cãi về mục đích Hari và Trấn Thành. Một số ý kiến còn cho rằng, dường như Hari Won và Trấn Thành muốn thụ tinh nhân tạo.

“Theo quy định hiện tại của pháp luật Việt Nam, nếu cặp đôi nào muốn đăng ký kết hôn để tổ chức đám cưới hoặc đang hiếm muộn, muốn thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm (thụ tinh nhân tạo) để có con thì bắt buộc phải đi khám tâm thần, có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện. Đi khám để thực hiện việc này thì phải khám cả hai vợ chồng.

Empty

Vợ chồng Trấn Thành là cặp đôi showbiz nhận được sự quan tâm của nhiều người

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn 3 năm nay chứ không phải mới. Ngoài ra, trước đây Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung dẫn đến việc khó có con, Trấn Thành cũng từng chia sẻ nhiều lần rằng cả 2 đều muốn sớm có em bé, nên điều này cũng là dễ hiểu”, một trang mạng xã hội đưa ra ý kiến.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng có lẽ cư dân mạng đã quá nhạy cảm, có lẽ Hari Won và Trấn Thành chỉ xin giấy bảo đảm sức khỏe để chuẩn bị cho một dự án nào đó.

Trước đó, cuối năm 2016, Trấn Thành tiết lộ Hari Won được bác sĩ Hàn Quốc chứng nhận bị trầm cảm. Khi gặp chuyện chấn động tâm lý Hari Won sẽ bị sốc nặng, stress, bỏ ăn, khóc không ngừng và dễ rối loạn canxi gây co giật. Thời điểm đó, cả hai bị dư luận "ném đá" sau khi công khai mối quan hệ, thậm chí họ còn có ý định tự tử.

Tuy nhiên, hiện tại mọi đồn đoán chỉ là suy diễn riêng của cư dân mạng, Hari Won và Trấn Thành chưa lên tiếng về sự việc trên.

Nguồn: Gia đình Việt Nam