Dòng sự kiện:

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo nữ là 'thánh sống áo' trên mạng xã hội

Theo Trí thức trẻ
12:53 25/10/2017
Những cung Hoàng đạo này được mệnh danh là 'thánh sống ảo' bởi cuộc sống bên ngoài và trên mạng xã hội của họ hoàn toàn trái ngược nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bên ngoài là cung Hoàng đạo trầm ngâm, ít nói và khá khép kín. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ điềm tĩnh bề ngoài, trên mạng xã hội, Kim Ngưu lại là một con người hoàn toàn khác. Cuộc sống của Kim Ngưu trên mạng xã hội không hề nhàm chán và có rất nhiều màu sắc. Những bức ảnh Kim Ngưu tải lên cũng đều đã qua chỉnh sửa và đẹp lung linh. Những nơi họ đi qua, những món ăn họ đã từng thử, những hình ảnh bản thân đẹp long lanh đều được họ tích trữ lại và đăng dần lên cho thiên hạ 'thèm khát'. Biệt danh 'thánh sống ảo' là để dành cho Kim Ngưu chứ không phải ai khác nữa rồi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngoài đời Bạch Dương là một người nhanh nhẹn, nhiệt tình, tính cách trẻ con và sẵn sàng làm mọi chuyện điên rồ. Nếu bên ngoài Bạch Dương là một người năng nổ, thích gì làm nấy thì trên mạng xã hội, họ lại trở thành một người sâu sắc, lạnh lùng và có vẻ khá 'ngầu'. Họ khá quan tâm đến hình tượng của mình trên mạng xã hội, và đôi khi diễn khá 'sâu'. Mọi người có thể thấy Bạch Dương khá chững chạc và thông thái trên mạng xã hội qua những 'status' hoặc những bài viết mang đầy tính triết lý mà họ chia sẻ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là chuyên gia chuyện phiếm, dù là ngoài đời hay trên mạng, lúc nào họ cũng bận rộn với các cuộc trò chuyện. Đi cafe hay ăn uống với Song Tử, lúc nào bạn cũng thấy họ cắm mặt vào điện thoại, chẳng phải là bận rộn công việc gì đâu, mà là họ đang trò chuyện với rất nhiều người đấy. Ngoài ra, trên trang cá nhân của họ cũng đầy ắp thông tin. Với phương châm 'tốt khoe xấu che', họ update tất tật các thông tin như ăn gì, đi đâu, làm gì, với ai lên mạng xã hội. Họ coi mạng xã hội như một trang nhật kí công khai của mình, không ngại đăng lên những thông tin mang tính riêng tư. Muốn biết về Song Tử, chỉ cần lên mạng và tìm tên của họ, sẽ đưa ra rất nhiều kết quả cần tìm đó.

Nguồn: Gia đình Việt Nam