Dòng sự kiện:

Dịch vụ chụp ảnh trung thu hấp dẫn giới trẻ Hà thành

Theo PNVN
09:02 29/09/2017
Những phim trường, địa điểm dựng bối cảnh trung thu đèn sao rực rỡ đang là lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ để chụp những bộ ảnh Rằm tháng tám lung linh, rạng rỡ.

Thay vì lựa chọn khu phố cổ Hà Nội, với các dãy phố Hàng Mã, Lương Văn Can, Hàng Chiếu, Hàng Ngang, Hàng Đào… được trang trí đèn lồng, đèn ông sao, các món đồ trung thu… để chụp ảnh trung thu như hàng năm, trung thu năm nay, giới trẻ Hà Nội có thêm nhiều lựa chọn để chụp ảnh trung thu lại các phim trường, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa lớn tại Hà Nội. Lý giải điều này, theo anh Hoàng Tú (quản lý studio tại phố Tây Sơn, Hà Nội): Không khí trung thu ở phố cổ rất nhộn nhịp và đầy màu sắc, tuy nhiên, đây lại là địa điểm khó chụp ảnh đẹp vì lượng người tham quan, mua sắm quá đông, người mẫu và thợ chụp ảnh dễ bị phân tán, phải mất nhiều thời gian mới chụp được một bức hình ưng ý.

Trẻ nhỏ hào hứng chụp ảnh với những món đồ trung thu. Ảnh: Pham Studio

Những điểm chụp hình ấn tượng

Nắm bắt nhu cầu chụp và lưu giữ những bộ hình đẹp, mang dấu ấn của Tết trung thu, nhiều địa điểm đã tạo dựng chủ đề rằm tháng tám, với những món đồ đặc trưng như đèn lồng, đèn ông sao, trống, mặt nạ, đầu lân… để phục vụ những người thích chụp ảnh.

Các bạn trẻ thỏa sức tạo dáng trong không gian trung thu rực rỡ sắc màu. Ảnh: Xuân Khánh

Trong dịp này, ngoài các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Times city, Big C… có một khoảng không gian trang trí riêng để khách tham quan, mua sắm có thể thoải mái chụp ảnh, tại các studio chụp ảnh cho trẻ nhỏ, các khu phim trường… cũng trang trí công phu và sáng tạo để phục vụ khách đến tham quan và chụp ảnh trong dịp tết trung thu.

Vườn hoa Phương Linh (Âu Cơ, HN) được trang trí theo chủ đề trung thu

Các khu phim trường những địa điểm đang thu hút sự chú ý của những người thích chụp ảnh. Tại vườn hoa Phương Linh (đường Âu Cơ), Rừng Trúc (Q. Long Biên), khu vực bãi đá sông Hồng, thảo nguyên hoa, các phim trường tại Nhật Tân, Hà Nội... được trang trí rực rỡ sắc màu với những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, nón lá, thảm hoa… theo chủ đề trung thu để phục vụ nhu cầu chụp ảnh, với giá vé vào cửa từ 50.000 đồng/người.

Một góc không gian để các bạn trẻ chụp hình

Đa dạng dịch vụ ăn theo

Ngoài dịch vụ cho thuê địa điểm chụp ảnh, tại đây còn có nhiều dịch vụ kèm theo như phục vụ đồ uống, cho thuê trang phục, trang điểm, làm tóc, chụp ảnh… Dịch vụ cho thuê trang phục chụp hình khá phong phú về mẫu mã, phù hợp với chủ đề trung thu như trang phục áo dài cổ diển, áo dài cách tân, trang phục của chị Hằng, trang phục truyền thống các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Giá thuê trang phục từ 70.000 đồng đến 150.000 đồng/bộ.

Trong dịp này, các studio chụp ảnh tại phim trường cũng đưa ra nhiều gói dịch vụ hấp dẫn dành riêng cho dịp trung thu như: các gói chụp ảnh bao gồm trang điểm, làm tóc, trang phục, vé vào cửa, với mức giá từ 300.000 đồng đến 800.000/người và từ 400.000 đồng/hai người, cùng nhiều ưu đãi dành cho các bé gái.

Nguồn: Gia đình Việt Nam