Dòng sự kiện:

Điểm chung đặc biệt của các mỹ nữ mặc đẹp vượt thời gian

Theo Dân Việt
09:47 13/03/2017
Họ đôi lúc cũng nổi hứng mà rinh về nhà một chiếc áo khoác dáng rộng hay một chiếc sơ mi dài quá khổ, nhưng luôn tiết chế.

Có những người phụ nữ, họ chẳng bao giờ lo lắng về việc năm nay họ 20, 30 hay đã 40, 50, bởi họ luôn có những nguyên tắc thời trang có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi, thậm chí đảm bảo mặc cùng một kiểu qua nhiều thập niên vẫn đẹp.

Bí quyết của họ thực ra không hề quá cao siêu. Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ nhận ra họ sở hữu những đặc điểm chung như sau:

1. Họ không tập trung vào các xu hướng

Không phải lỗi thời, mà các quý cô “không tuổi” có xu hướng nghiêng về những item cơ bản có thể diện đi diện lại hơn thay vì các kiểu mốt chỉ đẹp trong một thời gian ngắn. Các item được họ yêu thích thường là váy đen, jeans ống đứng, áo cổ lọ, sơ mi trắng hay là những đôi bốt tới mắt cá chân có thể mix với nhau và với các item khác một cách dễ dàng.

2. Tránh tối đa những trang phục luộm thuộm

Dẫu quần áo overisze đang lên ngôi nhưng các quý cô “không tuổi” hiểu rằng, những bộ đồ vừa vặn mới chính là xu hướng sẽ đi cùng năm tháng. Đó là lý do mà họ rất chuộng đồ may đo, nhằm đảm bảo sự thích hợp tuyệt đối với vóc dáng và sở thích của bản thân. Họ đôi lúc cũng nổi hứng mà rinh về nhà một chiếc áo khoác dáng rộng hay một chiếc sơ mi dài quá khổ, nhưng luôn tiết chế và biết cách khiến những trang phục ấy trở nên thật gọn gàng trong vòng một nốt nhạc.

3. Trung thành với những kiểu giày basic

Một đôi giày gót trụ màu trung tính, bốt cổ ngắn màu đen hay loafer bằng da là những kiểu giày rất được lòng các quý cô mặc đẹp bất chấp thời gian. Đó cũng là chìa khóa giúp tạo nên sự thanh lịch với mọi kiểu trang phục mà không khiến họ phải loay hoay với cả núi giày hay chi bộn tiền vào cả chục mẫu giày mà cuối cùng chẳng có lấy một mẫu diện được hơn 5 lần.

4. Một vài công thức phối đồ “ruột” là điều không thể thiếu

Sơ mi kẻ với quần jeans cạp cao, jacket da màu đen với váy midi họa tiết… Các quý cô thông minh luôn có những công thức tương tự mà họ chắc chắn sẽ giúp mình xinh đẹp và duyên dáng trong mọi tình thế. Đó cũng là lý do mà họ thường không mất quá 5 phút cho mỗi lần phối đồ ra ngoài, trong khi bạn có thể sở hữu tủ đồ nhiều gấp 3 lần họ nhưng lại điên đầu với việc làm sao để trông “tạm ổn” mỗi khi đi làm, đi chơi.

5. Cả núi phụ kiện là điều không cần thiết

Một chiếc kính râm hợp với khuôn mặt, một chiếc belt da có thể dùng với cả quần và váy…, có khi chỉ bấy nhiêu phụ kiện là quá đủ để những người phụ nữ sành mặc biến mọi set đồ của mình trở nên thật thời trang và thanh lịch. Họ tuyệt đối không bao giờ chi quá nhiều tiền vào những phụ kiện mà họ biết chỉ có tác dụng trong chốc lát!

Nguồn: Gia đình Việt Nam