Dòng sự kiện:

Điểm danh 4 anh chàng Hoàng đạo ngây thơ nhất trong tình yêu

02:00 29/12/2015
Có một số ít các anh chàng trong sáng, ngây thơ, đem lại cảm giác tươi trẻ với lòng tốt và sự nhiệt tình trong cuộc sống cũng như tình yêu. Vậy họ sẽ là ai đây?
Chàng trai Bảo Bình (20/1 - 18/2) có nhóm máu A
Các chàng trai Bảo Bình thường khá coi trọng đời sống tinh thần tình cảm. Tuy cũng có những anh chàng Bảo Bình nhóm máu O rất hướng ngoại và lăng nhăng, nhưng chàng trai Bảo Bình nhóm máu A lại có khả năng tự kiềm chế cực mạnh. Khi gặp được người mình yêu thích nhưng vì lý do nào đó mà cả hai không thể gắn bó bên nhau anh ấy cũng vẫn sẽ ngây thơ chờ đợi một cái kết hạnh phúc cho hai người.
Chàng trai Ma Kết (22/12 - 19/1) có nhóm máu B
Chàng trai Ma Kết có nhóm máu B cũng giống như bất kỳ Ma Kết nào khác, rất ham mê và hăng say cống hiến cho sự nghiệp. Lại thêm nhóm máu B vốn nổi danh thiếu sự tin tưởng và ấu trĩ, những tưởng rằng họ sẽ chẳng để tâm đến chuyện tình yêu chung thủy nhưng khi phải xa rời người thương, không bao giờ có chuyện họ kiếm ai đó khác để tạm thời lấp chỗ trống cho bớt cô đơn. Trái lại Ma Kết sẽ kiếm một công việc gì khác có ích hơn để làm. Nhiều người yêu với họ chỉ là thêm phiền phức, đâu có ích lợi gì.
Chàng trai Xử Nữ (23/8 - 22/9) nhóm máu AB
Anh chàng này rất thích sự hoàn hảo nhưng thực tế sao có thể tồn tại một người “mười phân vẹn mười” được. Vì thế nên đương nhiên cơ duyên của anh ấy không hề tốt, tuy biết yêu thương người khác nhưng lại hay tạo khoảng cách với mọi người, không sẵn sàng để thân cận và gần gũi với bất cứ ai. Xa lạ với mọi người nên không quá rành những bài tán tỉnh chiêu trò, trong tình yêu anh chàng Xử Nữ có nhóm máu AB rất dễ hài lòng và thỏa mãn.
Chàng trai Song Ngư (19/2 - 20/3) có nhóm máu A
Cảm giác đầu tiên anh chàng Song Ngư đem đến cho người khác là sự hồn nhiên và ngây thơ, không có bất cứ mong muốn cao xa và kỳ vọng to lớn nào. Bởi vì không có tham vọng nên anh ấy không dễ dàng rời bỏ những người yêu quý, sẽ không bao giờ có chuyện vì ước mơ mà bỏ mặc tình thân, tình yêu để theo đuổi những điều cao xa vời vợi.
Theo Trí thức trẻ