Dòng sự kiện:

Điểm danh những ông bố chăm khoe ảnh con nhất showbiz Việt

21:00 12/02/2016
Dù là ngôi sao nổi tiếng được triệu người hâm mộ nhưng khi có con, họ đều là những ông bố khiến nhiều người nể phục bởi "biệt tài" chăm con khéo léo. Những khoảnh khắc các “thiên thần” được họ thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân đã lay động trái tim của hàng nghìn người.

 

Thay vì chia sẻ những vấn đề về xã hội và lịch trình hoạt động nghệ thuật, biểu diễn… trên Facebook thì những ông bố nổi tiếng này lại chủ yếu chia sẻ khoảnh khắc gia đình, đặc biệt là các con của mình như một niềm hạnh phúc thực sự.

Kiện tướng dance sport Phan Hiển

Chuyện tình đôi đũa lệch của Khánh Thi - Phan Hiển từ lâu đã gây nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều đối với công chúng. Bởi vậy, khi làm bố ở tuổi 22, nhiều người đã đặt câu hỏi về khả năng chăm sóc con cái của Phan Hiển. Tuy vậy, anh đã khiến dư luận hoàn toàn “tan chảy” khi thể hiện tình yêu cũng như trách nhiệm của bản thân khi làm một ông bố “bỉm sữa”. Không chỉ Khánh Thi, Phan Hiển cũng rất tích cực "khoe" con với người hâm mộ.

 

Phan Hiển là một trong những "ông bố bỉm sữa" chăm con khéo léo trong showbiz Việt.


Dù lên chức bố khi tuổi đời khá trẻ nhưng Phan Hiển tỏ ra khá thuần thục khi bế và cho con ăn.


Anh thường xuyên chia sẻ ảnh của cậu con trai kháu khỉnh trên trang cá nhân của mình.

Phan Hiển còn tự nhận mình là "vú em thời hiện đại". Chàng trai "cuồng con" từng tâm sự, từ khi có Kubi, anh muốn ở nhà nhiều hơn dù trước rất ham chơi. Kubi với vẻ bụ bẫm, kháu khỉnh đang trở thành một trong những nhóc tỳ thu hút sự chú ý trên mạng khi được bố mẹ tích cực chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Dù nhiều vất vả, bỡ ngỡ nhưng Phan Hiển rất hạnh phúc khi được làm bố. Kubi có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đời anh.


 "Ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa", vũ công 9X chia sẻ.


Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi và Kubi khiến nhiều người ghen tị.

Đạo diễn Trần Lực

Trên trang facebook cá nhân của Trần Lực lúc nào cũng tràn ngập hình ảnh của các con anh, thậm chí mỗi người còn có một album ảnh riêng, ở mỗi tấm ảnh là những câu chuyện nhỏ hay những dòng bình luận hóm hỉnh được Trần Lực chia sẻ.

Trần Lập thường xuyên đăng tải ảnh và kể chuyện về con mỗi ngày trên mạng xã hội.

Facebook như một công cụ để đạo diễn "Chàng trai đa cảm" ghi lại hành trình lớn khôn của con.

Trần Lực hạnh phúc bên hai cậu con trai yêu quý của mình.

Facebook của đạo diễn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều người yêu trẻ thơ khi anh rất chịu khó kể chuyện, đăng tải hình ảnh về "bộ ba" nhóc tỳ nhà mình gồm Bông - Bờm - Bách. "3B" (cách gọi tắt 3 con của Trần Lực) đều rất hồn nhiên, dễ thương với những cá tính riêng biệt.

Nhiều người "phát cuồng" vì những khoảnh khắc nhắng nhít, siêu quậy của 3 bé nhà Trần Lực.

Tài sản quý giá nhất của ông bố 53 tuổi bây giờ là những đứa con và một sự nghiệp rộng mở.

Anh không chỉ là một người bố tình cảm, tâm lý, luôn làm bạn với các con mà còn là người tôn trọng quyền cá nhân, chia sẻ với những quan điểm và cá tính riêng của con mà không áp đặt hay thuyết giáo chúng.

Nhiều lúc, ông giám đốc Hãng phim Đông A ước có thật nhiều tiền, đủ để làm một bộ phim thật hay, thật đã, rồi sau đó vứt tất để về chơi với các con. Được ở bên con - đó là một sự sung sướng. 

Ca sĩ Lê Hoàng (The Men)

Quyết định công khai con trai ngay từ những ngày đầu tiên, trưởng nhóm The Men không giấu nổi hạnh phúc khi được đón thành viên mới của gia đình là bé Chip. Bên cạnh những hình ảnh hoạt động nghệ thuật hay lịch diễn, trang cá nhân của anh tràn đầy hình ảnh, video của con. Kể từ khi có bé Chip, Lê Hoàng trở thành ông bố đảm. Anh từng tiết lộ biết pha sữa cho con rất chuyên nghiệp, không ngại giặt đồ, phơi đồ...

Lê Hoàng trở thành ông bố đảm kể từ khi bé Chip ra đời và nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc.

Cậu con trai 6 tháng tuổi của trưởng nhóm The Men.

Con trai Lê Hoàng với đôi mắt to tròn, nước da trắng trẻo và khuôn mặt ngây thơ khiến nhiều fan thích thú.

Mặc dù sau khi bé Chip chào đời, Lê Hoàng thường xuyên phải đi diễn xa, nhưng anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con bất cứ lúc nào. Nam ca sĩ từng tiết lộ, sau khi vợ sinh con, nếu không đi diễn anh thường ở nhà để phụ giúp vợ. Có tuần mỗi ngày anh chỉ ngủ 4 - 5 tiếng để trông con trai cho Việt Huê có thêm thời gian nghỉ ngơi. Anh được khen ngợi là ông bố đảm đang và ngọt ngào khi luôn dành những lời nói "có cánh" cho bà xã và quý tử đầu lòng.

Nam ca sĩ không muốn giấu niềm hạnh phúc vô bờ bến khi bên vợ con trai.

Làm bố là một điều tự hào, nhưng không phải sao nam nào cũng thích khoe điều đó thường xuyên với người hâm mộ. Song với Trần Lực, Lê Hoàng (The Men) hay Phan Hiển... họ chẳng ngại thể hiện tình yêu đối với các "thiên thần" bé bỏng và chia sẻ gần như mỗi ngày về các nhóc tỳ. Đôi khi, fan vào trang cá nhân của các ông bố showbiz Việt này như một thói quen, để được ngắm những đứa trẻ đáng yêu và nghe câu chuyện dễ thương về con mà họ chia sẻ. Họ cũng góp phần biến con trở thành những "ngôi sao nhí" được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội và "hot" không kém gì bố mẹ. Và họ cũng chính là biểu tượng cao đẹp về tình phụ tử trong showbiz Việt.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều:

[mecloud]H0ld0PK1eI[/mecloud]