Dòng sự kiện:

Điểm lại những phân cảnh “nóng mắt” nhất của Angelina Jolie trên màn ảnh

02:00 14/02/2016
Từng là “bông hồng nổi loạn”, trước khi lập gia đình và trở thành một bà mẹ 6 con đằm thắm, Angelina từng sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng không ít vai diễn táo bạo.

 

 

 

Kể từ sau khi nên duyên cùng Brad Pitt, Angelina từ chối không ít lời mời đóng phim. Vì 6 nhóc tì, “Bông hồng nổi loạn” một thời nhất quyết nói “không” với những cảnh nhạy cảm và giữ hình ảnh trong phạm vi an toàn nhất có thể.

Hãy cùng điểm lại những scene “nóng mắt” nhất của Angelina, để thấy, “bà Smith” táo bạo đến mức nào trên trường quay.

Nụ hôn đồng tính trong Gia (1998)


Trong bộ phim đoạt giải Quả cầu vàng này, Angelina có một cảnh nóng khó quên với bạn diễn nữ. Đó là một nụ hôn sâu mãnh liệt, đau đớn và đắm say giữa hai nữ diễn viên xinh đẹp: Angelina Jolie và Elizabeth Mitchell, lột tả đến tận cùng nỗi tuyệt vọng, bất lực và cảm xúc dồn nén của hai nhân vật chính. Cho đến giờ, đó vẫn là phân cảnh kinh điển trong số các bộ phim về đề tài đồng tính.

Cảnh nóng bạo liệt trong Taking Lives (2004)


Trong “Taking Lives”, Angelina và nam diễn viên Ethan Hawke vào vai một cặp đôi “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Cảm xúc với vai diễn đã giúp họ làm nên một cảnh “yêu” cuồng nhiệt  trong lịch sử điện ảnh Mỹ. 10 năm sau khi bộ phim công chiếu, nam diễn viên Hawke vẫn thốt lên: “Với tất cả sự tôn trọng, tôi muốn nói, nụ hôn tuyệt vời nhất của tôi là với Angelina Jolie”.

Cảnh giường chiếu “nghẹt thở” trong Mr. & Mrs. Smith (2005)


Trong bộ phim xe duyên cho Brad và Angelina, cặp đôi đã thực sự “thăng hoa” trong cảnh đấu súng xen lẫn giường chiếu, khiến khán giả “nghẹt thở”.

Cách diễn và sự phối hợp của hai diễn viên chính trong phân đoạn này được nhận xét là vô cùng tinh tế và tạo được điểm nhấn của phim.

Biết đâu, có thể vì thế mà cặp sao đã phải lòng nhau ngay trên phim trường “Mr. & Mrs. Smith”.

Cảnh nóng  với ông xã Brad trong phim By the sea (2015)


Trong “By the sea”,  Angelina Jolie thử sức với vai trò biên kịch, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Và một lần nữa, nữ minh tinh có cơ hội hợp diễn cùng “ông xã”.

Lấy bối cảnh nước Pháp những năm 70,  nội dung phim xoay quanh mâu thuẫn hôn nhân giữa cựu vũ công Vanessa (Angelina) và chồng - Roland (Brad Pitt), một nhà văn.

Với màn hợp tác lần hai của cặp đôi quyền lực, dễ hiểu khi “By the sea” được khán giờ nồng nhiệt chờ đón. Ngoài ra, còn vì một lý do: Bộ phim có kha khá những cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa Jolie và Brad.

Bộ phim được thực hiện sau khi Angelina cắt bỏ bầu ngực để giảm thiểu tối đa nguy cơ ung thư vú. Có thể nói, nữ minh tinh đã rất dũng cảm khi đối diện với máy quay và những khán giả từng mê mệt thân hình đồng hồ cát nóng bỏng ngày nào của cô.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam