Dòng sự kiện:

Điểm mặt những ông bố ngôi sao hoàn hảo nhất giới giải trí

Theo báo Tổ quốc
19:30 21/06/2017
Giới giải trí có không ít những ông bố vừa đẹp trai, kiếm tiền giỏi nhưng không hề lơ là trách nhiệm với con cái và gia đình.

Ai bảo các ông bố không biết chăm con? Ai bảo ngôi sao chỉ mải lo kiếm tiền mà không dành nhiều thời gian cho gia đình? Hãy cùng điểm qua các ông bố hoàn hảo của giới giải trí:

John Legend

Nam ca sỹ đang trong tour diễn “Light and Darkness”, tuy nhiên, với tình yêu vô bờ bến cho cô con gái Luna Simone Stephens xinh đẹp, trang Instagram của Legend ngập tràn các hình ảnh của cô bé.

Người hôm mộ có thể bắt gặp vô số những hình ảnh hạnh phúc đến “phát ghen tỵ” của anh với vợ Chrissy Teigen và Luna bé bỏng.

Chance the Rapper

Rapper đến từ Chicago cũng là cha của một cô công chúa xinh đẹp mang tên Kensil. Không chỉ hát về việc Kensil đã khiến anh trưởng thành trong cả tính cách và sự nghiệp, Chance the Rapper còn liên tục cập nhật và chia sẻ các hình ảnh của mình và con gái cho với người hâm mộ trên Instagram.

Chris Pratt

Nam tài tử điển trai và vợ Anna Faris là bố mẹ của một bé trai 4 tuổi, sinh thiếu tháng, nhưng giờ đây đang vô cùng khoẻ mạnh. Pratt thường sử dụng Instagram để nêu lên những vấn đề liên quan đến trẻ em sinh non.

Neil Patrick Harris và David Burtka

Ngôi sao của loạt phim “How I met your father” và bạn đời cùng chăm sóc cho cặp sinh đôi Harper và Gideo. Dường như trong gia đình 4 thành viên này, những giây phút vui vẻ dường như chưa bao giờ chấm dứt.

The Rock

Sở hữu bề ngoài dữ tợn, nhưng những ai yêu quý anh đều biết rằng The Rock có trái tim nhạy cảm và vô cùng thân thiện. Instagram của anh ngập tràn những hình ảnh về cô con gái Jasmine – nàng công chúa rất được bố cưng chiều.

David Beckham

Cựu danh thủ bóng đá xứng đáng là một trong những người cha mẫu mực nhất Hollywood. Trên Instagram của anh, người hâm mộ dễ dàng xem được những bức hình đáng yêu của cô con gái út Harper, hay những lần selfie đầy ngẫu hứng giữa Beckham với các cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz.

Chris Hemsworth

Khác với vẻ dũng mãnh trong “The Thor”, ngoài đời Chris Hemsworth là cha của “binh đoàn” ba nhóc tỳ. Người hâm mộ hầu như không thể rời mắt khỏi những những hình ảnh Chris chăm sóc các con trên Instagram.

Nguồn: Gia đình Việt Nam