Dòng sự kiện:

Điểm mặt top con giáp là cao thủ tình trường

Diệp An (Khỏe & Đẹp)
15:10 01/05/2017
4 con giáp này rất đào hoa, đa tình, thật khó có ai giữ chân họ được. Ngay cả khi về già vẫn thích bay nhảy.

Tuổi Tuất

Những cô nàng sinh nhằm tuổi Tuất thường có tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán. Họ rất có trách nhiệm trong mọi việc, vì thế luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao độ từ cấp trên, đồng nghiệp và bạn bè xung quanh.

Bên cạnh đó tuổi Tuất làm gì cũng rất chuyên tâm và không để bản thân bị xao nhãng bởi bất cứ việc gì, chính vì thế thành công thường đến với họ từ rất sớm. Với sự nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần, tuổi Tuất sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chãi cho bản thân mình, điều mà khiến bố mẹ và người thân vô cùng tự hào, đặc biệt là những bạn sinh năm 82 và 94.

Xung quanh tuổi Tuất cũng luôn có rất nhiều anh chàng luôn nhiệt tình giúp đỡ tuổi Tuất mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên tuổi Tuất khá kỹ tính trong chuyện tình cảm nên đối phương sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách mới có được tình yêu của cô nàng.

Tuổi Mão

Năm nay, người tuổi Mão tương đối bận rộn, bận trong bận ngoài, bận mãi không dứt. Bạn bè quý mến, cứ gọi bên này, hô bên kia, điều này khiến bạn mệt “bở hơi tai”.

Người tuổi Mão đào hoa cũng rất khác người – đào hoa thật đấy, nhưng họ vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người, đặc biệt họ không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.

Tuổi Hợi

Nhắc tới người tuổi Hợi, người ta liên tưởng tới ngay tuýp người chất phác, chân thành và có lối sống vô cùng lạc quan.

Họ đi tới đâu, bầu không khí ở đó tưng bừng, phấn khởi tới đó. Thế mới biết được là sức mạnh tinh thần của họ có khả năng lan tỏa lớn tới 12 con giáp cỡ nào.

Vì vui tươi hồn nhiên và cứ thoải mái vui sống và cống hiến cuộc đời, nên không ít người nhầm lẫn mà cho rằng người tuổi Hợi có tình cảm đặc biệt với mình.

Tuổi Dậu

Tư tưởng cởi mở và không dễ bị ảnh hưởng đến quyết định bởi định kiến bên ngoài, cho nên trong tình yêu, bạn càng là một người đầy lý trí, không thích phải miễn cưỡng bản thân. Với bạn thì việc dừng lại đúng lúc khi cảm giác đã không còn là chuyện nên làm, không cần biết tổn thương thế nào và đã gắn bó bao lâu.

Ly hôn đối với bạn cũng không phải là chuyện to tát gì, bất kể có bị người đời chê trách. Bạn luôn sống với nguyên tắc phải vui vẻ khi bên nhau, nếu một trong hai người đau khổ thì không nên tiếp tục để tránh lãng phí thời gian và tâm tư.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm vui cho độc giả

Nguồn: Gia đình Việt Nam