Dòng sự kiện:

Diện trang phục đen trắng nổi bật như siêu mẫu Diệu Huyền

17:21 03/11/2015
Với gam màu đen trắng là chủ đạo nhưng Diệu Huyền đã tạo ra một sức sống và đầy cá tính cho những bộ trang phục khác nhau.
[mecloud]hCAIS6prqM[/mecloud]

Trong dịp công tác tại Hà Nội cuối tháng 10, siêu mẫu Diệu Huyền đã thực hiện bộ hình thời trang trong trang phục của NTK Xuân Lê.

Với gam màu đen trắng là chủ đạo nhưng Diệu Huyền đã tạo ra một sức sống và đầy cá tính cho những bộ trang phục khác nhau.

NTK Xuân Lê được biết đến là một NTK khá kỹ tính trong việc lựa chọn hình ảnh để thực hiện các bộ hình cho các thiết kế của mình.

Hầu hết các trang phục của NTK đều là những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz mặc và thể hiện như: Kim Lý, diễn viễn Ngọc Anh, á hậu Tú Anh, hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong lần làm việc đầu tiên với siêu mẫu Diệu Huyền, ấn tượng với cá tính và thái độ làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt là Diệu Huyền rất phù hợp với những trang phục cá tính, ấn tượng nhưng cũng vô cùng ứng dụng của NTK Xuân Lê.

Tiếp sau đó, khi đại diện của Siêu mẫu Diệu Huyền ngỏ lời Diệu Huyền sẽ tham dự liên hoan phim TVB tại Hồng Kong, NTK Xuân Lê đã tài trợ ngay mẫu thiết kế mới nhất đang hoàn thiện để Diệu Huyền xuất hiện trên thảm đỏ.

Dự kiến, sau khi Diệu Huyền tham gia casting cho các chương trình thời trang bên singgapo xong sẽ bay về Hà Nội để thử đồ và mang đi Hong Kong tham dự liên hoan phim.

NTK Xuân Lê tin rằng với mẫu thiết kế này, siêu mẫu - diễn viên Diệu Huyền sẽ nổi bật trên thảm đỏ liên hoan phim và chị cũng hi vọng sẽ có nhiều cơ hội để hợp tác và hỗ trợ hình ảnh cho siêu mẫu Diệu Huyền trong thời gian tới.

Tiểu Phong (Ảnh: Như Hoàn)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]pCKXPWjxtp[/mecloud]