Dòng sự kiện:

Diễn viên Hiệp Gà gây tai nạn trên đường đưa vợ đi sinh con

22:11 28/10/2016
Nhiều người lo lắng trước thông tin diễn viên Hiệp Gà đã gây tai nạn trên đường khi đưa vợ vào viện sinh con.

Sự việc xảy ra vào trưa nay 28/10 tại TP Cẩm Phả (Quảng Ninh). Trao đổi trên báo Trí thức trẻ một lãnh đạo công an phường Cẩm Thủy cho biết, vụ tai nạn không gây thương tích về người và cơ quan công an TP Cẩm Phả đang điều tra, làm rõ.

Trước đó, thông tin trên tờ này cho biết, diễn viên hài Hiệp Gà đang chở vợ mang bầu đã bất ngờ đâm vào một xe ô tô đang đỗ bên lề đường ở TP Cẩm Phả khiến đầu chiếc xe hư hỏng nặng.

Hình ảnh diễn viên Hiệp Gà tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí thức trẻ

 

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 11h30, người lái xe tự nhận là Dương Đức Hiệp (tức diễn viên hài Hiệp Gà) điều khiển ô tô KIA chở theo vợ đang mang bầu đi trên đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả thì bất ngờ đâm vào một chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường.

Chị Hiền - nhà ngay gần nơi xảy ra tai nạn cho biết, vào thời điểm đó chị đang nấu cơm trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn trước gần cửa nhà. Chạy ra thì chị thấy diễn viên hài Hiệp Gà đang luống cuống bước ra từ trong xe, bên trong chở theo vợ đang mang bầu kèm theo nhiều túi chứa đồ trẻ sơ sinh. Rất có thể Hiệp Gà đang đưa vợ đi bệnh viện sinh đẻ thì đâm vào xe ô tô đang đỗ bên đường.

Chiếc xe hư hỏng nặng sau tai nạn. Ảnh: Trí thức trẻ

Chị Hiền cho biết, ngay sau khi gây tai nạn, Hiệp Gà để xe lại hiện trường rồi nhanh chóng bắt taxi đưa vợ đi bệnh viện. Không ai bị thương trong vụ tai nạn, song đầu xe KIA của diễn viên này lái bị hư hỏng nặng.

Trong khi đó, trên một diễn đàn mới đây bất ngờ đăng tài những hình ảnh một chiếc xe hơi gây tai nạn cùng với tựa đề: “Anh Hiệp Gà vội đưa vợ đi đẻ” đã thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Những hình ảnh một chiếc xe hơi gây tai nạn cùng với tựa đề: “Anh Hiệp Gà vội đưa vợ đi đẻ” được đăng tải trên một diễn đàn.

 

Trong hình có thể thấy, nam danh hài Hiệp Gà mặc trang phục màu đen, đi dép xỏ ngón và gương mặt khá căng thẳng. Còn chiếc xe hơi được cho là của anh bị hư hại khá nặng ở phía trước do đâm vào một chiếc xe cùng chiều khác. Thực hư có phải nam diễn viên Hiệp Gà chính là người gây ra tai nạn hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam