Dòng sự kiện:

Diễn viên Quốc Tuấn: "Nói về mình tôi cảm thấy… dơ dơ thế nào ấy"

08:59 29/01/2018
Nghệ sĩ Quốc Tuấn – diễn viên của phim Những người sống quanh tôi – nói sự lan tỏa câu chuyện của anh và con trai là điều anh không lường được.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards, diễn viên Quốc Tuấn đã nói về cảm xúc của anh sau khi câu chuyện của anh và bé Bôm nhận được sự chia sẻ mạnh mẽ từ cộng đồng.

"Thú thật, bản thân tôi cảm thấy cực kỳ bối rối. Tôi không lường được là mọi chuyện lại thành ra nghiêm trọng như thế này" – Quốc Tuấn nói trong phần mở đầu, với một gương mặt vẫn còn rất nhiều ngạc nhiên.

"Nếu nói về các bộ phim, các tác phẩm mình làm thì tôi rất thích và luôn luôn sẵn sàng nhưng khi kể chuyện của mình thì tôi thấy cứ… dơ dơ thế nào ấy" – diễn viên của phim Người thổi tù và hàng tổng nói tiếp – "Khi tôi mang câu chuyện của tôi và Bôm lên chương trình Điều ước thứ 7, tôi không thể nghĩ kết quả sau đó lại như thế này. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là bây giờ tôi đã chữa bệnh cho con xong rồi thì chia sẻ câu chuyện đó với mọi người, với khán giả mà thôi".

"Nhưng những gì diễn ra sau đó, khi chương trình lên sóng, khiến tôi đi từ bối rối này đến bối rối khác. Cho đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy bối rối và ngạc nhiên" – diễn viên Quốc Tuấn kết lại.

Cũng trong cuộc trò chuyện, diễn viên Quốc Tuấn nói anh không cho con xem những câu chuyện giật gân được chia sẻ trên mạng internet và các phương tiện truyền thông vì muốn giữ cho thế giới của con trai anh, bé Bôm, được yên bình.

Theo VTV